Ég var að hjóla um dagin og svo alltíeinu byrjar eitthvað fífl að flauta á mig og gefa mér puttan, ok ég var á veginum ekki reiðstíginum, það var engin hestur í nánd eða neitt svoleiðis og þetta var greinilega hestamaður.
afhverju getið þið hestamenn ekki hætt þessu helvítis kjaftæði, þið eigið ekkert meir en við í veginum, þið þykjist eiga allt, svo líka áðan var ég að hjóla uppá hvaleyrarvatn, og þá byrjar líka eitthver gaur að flauta á fullu og gefandi manni puttan og öskrandi útum gluggan einsog hann væri eitthvað þroskaheftur.
ég er orðin MJÖG þreyttur á þessu rugli í ykkur hestamönnum, ok ég meina mjög margir fínir hestamenn sem láta mann í friði en þið hálfvitarnir þarna megið fara í rassgat, ég er búin að reyna að vera þolinmóður og sýna tillit til ykkar en það er ekkert hægt ef þið fíflin þarna haldið alltaf áfram að fokkast í manni ÚTAF ENGU. ég hjólaði ekkert á reiðstígum eða neinu en samt fæ ég skítkast.

Ég var búin að pósta hérna áður Greinin Mótorhjólamenn Vs. Hestamenn en ég greinilega ekki látið ykkur skilja þetta.

Ég bið ykkur að hætta að vera með leiðindi útaf engu.

Takk fyrir mig
Kv.Diddi