myndir eru ljós, sem endurspeglast af hlutunum í ákveðnum litum. svört peysa er til dæmis efni sem endurkastar engu ljósi, og þannig púsla augun því saman. þá fara myndirnar semsagt á ljóshraða. ætti þá ekki að vera hægt með Über-sjón og ferðast á Über hraða, að ferðast hraðar enn ljósið(myndirnar) og fara framúr þeim í geimin, og horfa svo á jörðina og horfa þá aftur í tíman?



hvenær ef einhverntíman ná mennirnir þeim andlega þroska að geta lifað í kommúnískuríki alveg áfallalaust, þ.e.a.s. sleppa öllu sjálfstæði, heldur gera allt sem maður er beðinn um af ríkisstjórninni(sem má alls ekki vera neitt spillt) í þágu samyrkjunnar. ekki keppa við aðra heldur einungis hjálpa. og sleppt allri dulspeki og trú?


aðhyllumst kenninguna um miklahvell. allt efni var þar með áður þjappað í svakalega litla kúlu þar sem hitinn var gífurlegur og fór vaxandi og olli á endanum sprengingu. þá koma nokkrar spurningar, hvaðan í helvítinu kom þetta efni, og fyrst heimurinn er að þenjast út, eru 2 kenningar, annað hvort er hann að þenjast út útaf sprengingunni(sem er þá enn í gangi) og mun svo þenjast saman aftur, eða þá að hann er enn að þenjast út(útaf sprengingunni) og muni halda því áfram og dreyfast þangað til að margir milljarðar ljósára verði á millri stakra sameinda.




og svo ein bara uppá djókið. ef stingur matnum inn um óæðri endan á sér, og sér til þess að hann fari alla leið upp. burtséð frá hræðilegum magaverk og mögulegri þarmastíflu, enda fer hann í gengum botnlangan og ristina og þarmana án þess að vera leystur upp í magasýrum, hvernig liti það út. einhver klessa útötuð í galli, blóði og magasýrum, eða bara venjulega.


ef heimsendir væru líklegast á næsta leiti, hvað myndi maður eyða síðustu 3 dögunum í, persónulega færi ég að kaupa hlutabréf á fullu því auðvitað skítfalla þau í verði, ef heimsendir kemur dræpist ég og þyrfti því ekki að lifa sem róni, ef hann kæmi ekki færu hlutabréfin aftur að ganga og ég væri orðinn vellríkur.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.