(Ég vill biðja fólk um að sleppa öllu skítkasti á þennan kork. Þessi korkur er ætlaður sem staður til að rökræða um þetta viðkvæma málefni en er ekki svínastía með tilheyrandi skítkasti.
Sömuleiðis er ég að reyna að sleppa öllum tilfinningalegum rökum um þetta og líta á þetta algerlega frá vísindalegu sjónarhorni.)


Ég rakst á kork hérna á huga þar sem ákveðinn einstaklingur sagðist vera hrifinn að systur sinni, eða sagðist allaveganna hugsa kynferðislegar hugsanir um hana spurði hann nokkurnvegin hvað fólki finnist um þetta.
Og svörin létu ekki á sér standa, einstaklingurinn var fordæmdur sem perri og ógeð af vel flestum sem svöruðu og þeir sem sögðu að þetta væri ekki ógeðfellt voru fördæmdir líka!

Þetta vakti ákveðnar spurningar hjá mér sem og að í fréttunum fyrir stuttu kom frétt um ungt par í Þýskalandi sem voru systkini og voru að berjast fyrir réttindum sínum.

Þegar ég fór að kafa aðeins dýpra í þetta mál sá ég góð rök fyrir því af hverju banna eigi náin kynni systkina og náskyldra ættingja, en það er náttúrulega vandamálið með arfgenga sjúkdóma, þ.e.a.s. að arfgengir sjúkdómar eiga það til að koma oftar fyrir hjá ættum þar sem fjölgun einstklinga fer fram innan ættarinnar, seins og hjá konungsfjölskildum á fornöld (Fyrsta rómverska kæsaraættin) og innan smárra frumbyggjaættbálka í asíu, amasón og afríku.

(smá innskot, það er algengur misskilningur að þegar náin skyldmenni eignast barn aukist líkurnar strax á því að barnið verði fatlað, það sem getu hinsvegar skeð að ef arfgengir sjúkdómar fyrirfinnast í ættinni eru auknar líkur að þessir arfgengu sjúkdómar komi upp í afkvæmunum.
Þetta gaf góða ástæðu til þess að banna þessi barneignir meðal skyldra einstaklinga þars em eingin leið var til að koma í veg fyrir að þetta ætti sér stað.

En nú eru nýjir tímar í læknavísindunum.
Genarannsóknir eru komnar langt á veg og vitum við ansi margt um arfgenga sjúkdóma og hvernig sé hægt að finna þá og eigum við eflaust í framtíðinni eftir að geta gert hluti með erfðatækni sem okkur aðeins dreymir um í dag!
En þetta gefur líka þann kost að útrýma arfgengum sjúkdómum sem og að skima börn eftir þeim þegar þó eru ennþá bara stofnfrumur að fjölga sér, eða þá jafnvel bara stýra hvaða gen barnið fær frá foreldrum sínum.

Og þá kemur stóra spurningin, ef við getum komið í veg fyrir arfgenga sjúkdóma sem og aðra genasjúkdóma þá eru aðal rökin fyrir banni á því að náskyldir einstaklingar eignist afkvæmi, orðin úrelt. Sem þýðir að systkini ættu að fá að eignast börn.

En þá er það hinn hluti málsins sem er jafnvel flóknari en sá vísindalegi en það er sá siðferðislegi.
Þar sem ég er trúleysingi og í rauninni eina sem ég trúi á eru vísindaleg rök á ég erfitt með að finnast eitthvað að nánum kynnum systkina ef afleiðingarnar eru engar.
Margir einstaklingar taka upp á því að líkja þessu við nauðgun eða barnamisnotkun en þið sjáið náttúrulega í hendi ykkar hversu fáránleg rök það eru þar sem nauðgun er gegn vilja annars aðilans og barnaperrar misnota sakleysi barna, en þegar náin skyldmenni eignast barn eða sunda kynlíf þá er það gert með samþykki tveggja fullorðina einstaklinga sem eiga að geta tekið sjálfstæðar ákvarðanir! og þó að nánum einstaklingum sé bannað að eignast börn þá er hægt að stunda kynlíf án þess að eignast börn og því er fáránlegt að sumstaðar skuli þessu fólki verið bannað að stunda það, þar sem það hefur ekki nein slæm lífræðileg áhrif á einn né neinnn!

Því get ég ekki séð nein rök sem mæla gegn því að lög um sifjaspjöll verði endurskoðuð í náinni framtíð þegar tækni á sviði erfðarannsókna er komin lengra á veg.
Það eina sem stendur í vegi fyrir því eru hinar ýmsu trúarstofnanir heimsins sem eru hreint og beint á móti framförum og ég bið ykkur sem hafi lesið þessa frekar löngu grein um að íhuga það AF HVERJU þið eruð á móti nánum kinnum skyldra einstaklinga vegna þess að oft hefur fólk ekkert svar við því nema “af því bara” og eins þeir sem hugsa heimspekilega vita best þá gengur það ekki upp í heimspeki að segja “af því bara”