Það er til margt fólk sem trúir á þá kenningu Fredrich Nieatche sem segir að „Guð sé dauður.” Það er hégómi einn að trúa þessri kenningu vegna þess að ekki er hægt að breyta raunveruleikanum með orðunum einum. Í þessu tilfelli telur fólk sig geta ákveðið það hvernig raunveruleikinn sé með fullyrðingum sínum, t.d fólk segir að „Guð sé dauður“ og telur þar með að öll Guðstrú sé þá búið spil fyrir vikið. Það er heimskulegt að hugsa svo að Guð almáttugur sé vera sem mynduð er af sameiginlegri dýrkun mannsins og háð staðfestingu á tilvist sinni; vegna þess að ef maður getur ekki ímyndað sér litla hluti sem verða að raunveruleika (t.d ef ímyndað er sér epli þá verður það til fyrir framan mann) þá ætti það ekki heldur að gilda í stórum tilfellum (sem sagt tilvist Guðs). Það má líkja hugsunarhætti þess fólk sem aðhyllist kenningu Nieatche; við þeim atburðum í seinni heimsstyrjöldinni sem þar hentu. Lýstu þeir sér þannig að margir sjúklingar á þýskum hersjúkrahúsum voru læknaðir af öllum meinum sínum með því einfalda móti að skrifa þá læknaða á pappírnum , það olli því að allir fárveikir sjúklingarnir útskrifuðust af sjúkrahúsinu með því markmiði að geta tekið þátt í þeim bardögum sem færðust sífellt nær (á pappírnum var afsökun fyrir þáttöku sjúklinganna í hernaði).
Það fólk sem segir að Guð almáttugur sé dauður; er með þeirri fullyrðingu að fella dóm um sjálft sig sem lýsir sér svo að Guð er dauður í þeim. Það hvernig fór fyrir Nieatche er besta dæmið um það hversu kenning hans er vitlaus og það að hann sé fórnarlamb þess raunveruleika sem hann bjó sjálfum sér. Það má segja að Guð almáttugur hafi lokað þeirri gátt sem stuðlaði að jákvæðni í líf Niaetche og þess vegna hafði hinn þýski heimsspekingur ekkert sér til varnar allri þeirri ringulreið og geðveiki sem upprunnin er frá hinu illa – það þarf jákvæðni til þess að stöðva uppgang hins neikvæða. Nieatche er dauður að eilífu vegna þess hversu hann afneitaði lífinu en ekki dauðanum og þess vegna hlýtur hann dauðan að laun.