Öll eiga þau sér einkalíf...... Hér koma upplýsingar um eiknalíf vinanna vinsælu (eins og er):

1. Jennifer Aniston er gift Brad Pitt (eins og allir vita) og eru þau búin að vera gift í rúmt ár. Og þau eiga að eiga von á barni ( af þeim upplýsingum sem ég hef fengið).Jennifer bjó eitt sinn með Tate Donovan sem lék Joshua, gaurinn sem heillaði Rachel upp úr skónum i fjórðu seríu.

2. Courteney Cox er gift David Arquette en þau kynntust við tökur á fyrstu Scream-myndinni árið 1996 og giftust í júlí árið 1999. Samtals hafa þau leikið saman í sjö myundum þ.á.m. scream myndunum.Courteney varð ólétt nýlega en þeim hjónum til mikillar skelfingar,missti hún fóstrið. Én þess má geta að David lék gestahlutverk í friends árið 1996 en hann lék gaurinn sem elti systur Phoebe.

3.Ég veit lítið um hjónaband Lisu Kudrow en ég veit að hún er gift einhverjum Michael Stern og saman eiga þau soninn Julian sem er þriggja ára.

4. Matt LeBlanc er á föstu með konu, Mellissa McKnight að nafni og hann feðrar tvö börn hennar. Þau eru víst trúlofuð og hafa verið það lengi.

5. Mattew Perry er með sjónvarpskonunni Jamie Tarses en einhvern tímann sást hann úti á lífinu með annari óþekktri gellu.Ég veit lítið meira um það parið.

6. David Schwimmer er trúlofaður íshraelsku leikonunni Mili Avital en þau kynntust við tökur á myndinni Kissing a fool. Þau hættu nú saman um daginn því hún vildi giftast honum strax en þá flúði hann í arm fyrrum kærustunnar,söngkonunnar Natalie Imbruglia en áu voru saman í 4 ár og hann dumpaði henni og hún var í mikilli ástarsorg.En nu eru David og Mili byrjuð aftur saman og ætla að giftast bráðlega.

Takið eftir því að allar stelpurnar eru giftar en einginn af strákunnum.