Vá það er semi-ghai að eiga fugl nema að maður eigi páfagauk sem getur sagt allt eins og: “Don't tell Bree” og þá var Bree bara OMG og fann tennurnar úr Monique því hún var svo motherfucking heppin að skórnir hennar festust í gólffjölinni.

Svo átti Alma annan fugl sem sagði: “No Orson” eða eitthvað þvíumlíkt (skáldaleyfi fu) og þá héldu allir að Orson hefði gert það en það var örugglega Alma (Ég er nefninlega að specca þetta í sjónvarpinu og veit það ekki þó aðég geti speccað það á torrent því ég hef það). Þannig að Alma er fokking tussa að flytja aftur í hverfið þó að hún sé alveg semi-hot MIIIIILF (Kevin úr Office US).

Hey flottur banner ég hef aldrei komið á þetta áhugmál áður ég hef bara einhverntímann séð auglýsingu sem var gerð í paint enda ekki við því að búast að einhver fuglaáhugamaður geti eitthvað í Photoshop.

Allavegna fuglar owna og vinur minn átti pára (heitir það ekki pári annars?) en systir hans átti hann samt og hann var í fuglabúri í eldhúsinu en svo gaf systir hans (karate tík) hann til Blómavals (Þegar eina Blómavalið var niðri í Laugardal). Ég man .egar ég var líill og amma þessar vinar míns gaf honum og mér að borða og ég borðaði svona þunnt hrökkbrauð með smjöri og osti og páfagaukurinn var alltaf bitchinn about it þó að hann kynni ekki einu sinni að fokking tala.

Núna er mitt "fylli-framlag búið til /fuglar og ég vona að þið hafið notið, bitches…


Átti Alma samt börn?

Ef ekki þá er hún bara semi-flott kona sem hefur ekki átt börn :)