Pabbi minn leyfir mér ekki aftur að fá fugl :( ég hafði átt þá í tvö ár en svo þurfti ég að gefa þá, afþví að mamma min veiktist af krabbameini og þurfti að sofa mikið og þeir höfðu svo hátt að pabbi minn setti þá inní bílskúr og ég hafði svo lítin tíma að ég gaf þá afþví að mér leið betur að vita af þeim á heimili þar sem að þeir þurftu ekki að vera inní bíslkúr, en núna sakna ég þeirra svooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo mikið! eins og Kjáni, hann kom alltaf til mín þegar að ég t.d. lá uppí rúmi og byrjaði að róta í hárinu á mér og kúrði sig alltaf uppvið mig :) svo datt hann einu sinni ofan í tebollann minn, og Cutie hann flautaði daginn út og daginn inn!! æjji ég sakna þeirra svooo! ég var að minnast þeirra um daginn, þegar að ég fann róluna þeira sem að var svona fyrir tvo og það var spegill og svona perlur til að færa til og frá :) þeir voru bestu fuglar sem að hægt var að hugsa sér!

Vitið þið hvernig ég get fengið pabba minn til að gefa mér nýjan fugl ? Mig langar svo aftur í :(
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D