ég ætla að sega frá fugl sem vinur minn á..hann heitir fuglinn
fuglinn er fugl sem þikir gaman að sitja á myndum á veggjum og á öxlum og stundum kemur hann sér fyrir á haus. fuglinn er góður í að henda naglapússara fram af borði. hann býr í búri en hann vill frekar vera að chilla á einhverri vel valinni mynd inní eldhúsi. fuglinn er eini fjölskyldu meðlimurinn í fjölskildunni hanns sem er enginn reindar. fuglinn er besti vinur vinar míns og eiga þeir oft ´góðar stundir saman.. þegar fuglinn sest á öxlina á manni er maður sjóræningi og þá þarf maðurr helst að finna sér lepp fyrir augað til að vera kúl. hmmmmm… já fuglinn er gulur eða hvítur eða eitthvað þar á milli. nú nenni ég ekki að tala meira unm fuglinn…vonandi skemmtið þið ykkur yfir lestrinum um fuglinn.

jæja.. nú ætla ég að fjala um annan fugl sem annar vinur minn á.. hann heitir guli. guli á heima í búri einzog fuglinn. gula finnst gaman að koma sér fyrir á svona hillu sem heldur gardínum uppi. guli fílar rapp mikið og raular hann oft með góðum lögum. guli er einzog fuglinn eini meðlimur sinnar fjölskyldu en reindar átti hann vinkonu sem hét græna. þau voru mestu mátar. guli er gulur á litinn ( afhverju í fjandanum er ég að taka fram að hann er gulur?)guli slapp einu sinni út en fannst hann af fagurrin dömu sem lét vin minn fá hann aftur.
jæja… nú er ég hættur..hef ekki meira að sega..svo að..bæ