ævisaga fuglanna minna. ég ætla aðeins að segja frá ævisögu hjá fuglunum mínum og best að ég byrja bara frá byrjunini.
þetta byrjaði þannig að ég fékk mér fugl og valdi mér Gulan gára sem ég keypti fyrir all peningan mína sjálfur sem ég hafði safnað fyrir var fyrir 3-4 árum :p.Ég kem heim með fuglinn læt hann í búrið og gef honum mat og vatn og fer svo að leika við hana og svo missti ég smá áhugan á fuglum en það var aðeins í smátíma ég átti samt enþá fuglinn.Svo þá frétti ég af að frændi minn var með fugla og það voru konir ungar ég fékk einn bláan unga og hann var miklu skemtilegri en þessi sem ég keypti fyrst.Hann vildi alltaf fara í bað og leika við mig hinn flaug bara og faldi sig eða fór að sofa einhverstaðar útí horni :P.Svo ætlaði ég að láta þau eingast unga og var kominn með Varpkassa og allt og ég sá alltaf að blái fuglinn var alltaf inní kassanum og þá hélt ég að það væru að koma egg en þau komu sko aldrey því þetta vor allan tíman báða kerlingar en svo þá fór vinkona mömmu í sumarbústað þá passaði ég fuglinn hennar sem var karl og þegar þau hittust fyrst (kallinn, gula kerlingin og bláa kerlingin) þá lét ég þaug á stól sem þaug sátu öll á ég lét webcam á og tók upp myndband. (redda því á netið seinna) þá byrjaði bláa kerlingin að reyna við kallinn og gefa frá sér skemtileg hljóð.Þau fóru svo öll inní stórt búr sem kallinn átti og ég prófaði að láta varpkassan á og bláa fór inní og svo um morgunin eftir sá ég kallinn vera að R*** (veit ekki hvort það má segja svona hér þess vegna geri ég stjörnur :P) bláu kellinguni og svo komu egg og hann R*** henni aftur og aftur svo komu fullt af eggjum og hún vissi ekkert hvað hún átti að gera og verpti þeim útum allt búr og svo um morgunin eftir var hún alltí einu gul í framan og öll egginn horfin já hún át þau öll svo komu aftur egg og í þetta skiptið þá verpti hún þeim inní varp kassann og lá á þeim og svo komu ungar og þeir urðu alldir full vaxta og vinir mínir vildu allir kaupa og ég bara græddi fullt af money :P svo komu aftur og aftur og aftur og aftur ungar og ég græddi fullt meira af money og svo núna þá tók ég varp kassann og leyfi henn i ekki að verpa meira verð að leyfa henni að hvíla sig.En í síðasta varpinu kom alveg geðveikt flottur ungi sem var hvítur að lit og ég áhvað að eiga hann sjálfur og er núna bara að þjálfa hann á fullu þetta er fuglinn.
lol