Jæja…langar aðeins að kynna ykkur fyrir páfagauknum mínum :P ;)
já…ég og systir min fengum þennan yndilsega páfagauk í jólagjöf þegar ég var svona 10 ára…hann er alveg yndislegur…liturinn hans heitir blár skuggi…hann er voða góður…hann talar voða mikið. Við kendum honum að segja allskonar orð og sonna :P og hann talar ekkert smá mikið…en svo þegar við förum að sofa þá steinþegir hann…mér finnst hann mjög kurteis :D hehe…hannhefur nú samt látið svolítið skringilega undanfarið :S hann er nú orðinn nokkuð gamall (eða sona 6 ára) en hann er alltaf að tala við spegilinn sem er í búrinu hans og hann hagar sér svo skringilega þá…hann lemur stélinu í vegginn (búrið er uppvið vegg)og er voða bústinn eikkað og lyftir vængjunum upp…ég hef ekki hugmynd um hvað er að en það er annað mál…held nú að þetta sé ekkert alvarlegt :P ;) en já…hann er voða góður..hann bitur ekki fast og er oft í góðu skapi..hann verður reyndar stundum virkilega pirraður en hann á nú að fá að gera það annað slagið er þakki? :P honum finnst voða gott að sitja á öxlinni manns og narta kannski aðeins í eyrnasnepplana manns :P svo talar hann alveg endalaust t.d. ef maður er með hann á öxlinni og með tónlist í gangi :P það er voða kruttlegt…alltaf þegar pabbi segir við mig að ég eigi að ryksuga segir hann alltaf: ég skal! ótrúlegt hvað hann er klár :D
hef þetta ekki lengra…langaði bara að segja hversu stolt ég er af honum skugga mínum :D
Kveðja Aqulera

P.S. ekki koma með nein skítköst…ég veit að fleiri þarna úti eru stoltiir af dýrunum sínum :P