Ég og vinur minn Fyrir nokkrum árum syrka 19 árum gerðist þetta. Ég og vinur minn fórum í ferðalag í sumarbústað þegar við fórum að vaða sáum við hreiður á hólma við fórum þangað. Þegar smá stund var liðin komu kríur þetta var greinilega kríu hreiður. Við reindum að hlaupa en sáum strax að þær gætu náð okkur. Við tókum steina og byrjuðum að fleiga þeim upp í loft það hét þeim fjarri.
Þá bætust alltaf við kríur. Við tókum stein og héldum honum fyrir ofan okkur og hlupum eins og fætur toguðu heim í bústað við komum aftur með rauða möppu fyrir ofan okkur. Við vorum að leika okkur að reina að komast langt en þegar kríur komu hlupum við strax í burtu. Á endanum gáfumst við upp en ætluðu að ná einu eggi bara seinna. Næsta dag fórum við á bíl með pabba mínum á hólma þá skutust kríurnar í burtu því þær voru svo hræddar við bílinn. Við hluppum út úr bílnum og náðum í eitt egg en þegar við vorum þarna sáum við fullt að hreiðrum og eggjum í þeim. Við keirðum heim á bílnum og létum eggin út í garð í bómuli. Næsta dag síðasta dagin okkar kíktum við á eggið en það var brotið möl brotið við sáum að eggið hafi verið eiðilagt við fórum ínn og ætluðum að seiga frá þessu. En þá sáum við að pabba skór var allur út í slími það var þá pabbi. Við fórum inn og sögðum pabba frá því og þá fóru allir bara að hlæa.
En núna er þetta bara minning og ég er alveg hættur að eltast við þetta.

Takk fyrir
Kveðja, sopranos