jæja, mig langar að segja frá honum Nonna Bíbí ,sem að hét í raun Jón Þröstur og var gári……..
ég hef nú sagt frá honum áður….en mér fanst hann bara svo he…ti frábær:D
Nonna Bíbí fék ég sem unga sem að var að byrja að læra að fljúga…
ég tamndi hann þannig ,að þegar hann var að reyna að fljúga og flaug á eða dreif ekki á áfanga stað bauð ég honum puttan minn til að koma á og lét hann svo vera á puttanum eða eða lét hann á öxlina á mér….
hann varð mjög háður mér og vildi helst alltaf hjá mér vera….
hann settist oft á mig og fór að snirta mig….sem gat orðið vont þegar hann gerði sér ekki grein fyrir því hvað hann beit ovart fast……og þegar ég kipptist við og emjaði þá flaug hann á búrið sitt gargandi ferlega fúll yfir því að ég skuli láta svona……
það var mjög erfit að koma honum inn í búrið því Nonni vildi helst vera hjá mér…..
ef hann fór inn í búr til að borða var hann alltaf tilbúinn að stökva út úr búrinu svo að maður gæti ekki lokað hann inni….
jæja ég prófaði að kaupa handa honum spegil…..
hann var ekki mjög hrifinn af honum ,reifst og skamaðist eins og honum væri borgað fyrir það ,við spegil myndina sína…..
eitt skipti var ég að passa annan gára sem að var karl fugl…
æ já ég gleimdi því það kom svo í ljós að Nonni Bíbí var kelling…..
ég hafði þau í sitt hvoru búrinu til þessa að byrja með….og hleipti Nonna fyrst bara út….
hann (hún)kom strax að búrinu sem að gesta fuglinn var í og fór að rífast við hann….
flaug svo til mín og hélt áfram að nöldra…
síðan koma að því að ég hleipti þeim út á sama tíma……..
þá fyrst byrjuðu lætin…..gesturinn flaug til mín og Nonni varð tjúlaður!!!
hann flaug til mín réðist á gestinn ,trúið mér það er ekki gott að hafa 2 gára að slást á öxlinni…..en það var sem betur fer mjög stut……
gesturinn flaug þá til konunar minnar og þá var Nonna slétta sama ,svo lengi sem að hann kom ekki til mín……
síðan var ég beðin að halda fuglinum (gestinum) því að eigandi gat ekki haft hann….
þá prófaði ég að setja þá saman í búr…..
og eins og við mátti búast réði Nonni !ÖLLU!
enn nokrum vikum síðar urðu þau vinir :D hehemm “vinir” svo lengi sem að Nonni fékk að ráða……
og hann gestur kæmi ekki til mín…………….
jæja takk fyrir að nenna að lesa þetta
Gott weiss ich will kein Engel sein