það eru sumir sem að hatta Staran….en það geri ég ekki þetta er einn mesti snildar fugl sem að til er…….
ég veit að copy og paste er ekki vinsælt og ekki er ætlast til þess að það sé notað en ég verð barasta að fá leifi til að copy/paste þessa grein um staran af www.islansvefurinn.is

Starar eru nýlegir varpfuglar hér. Fyrst er vitað með vissu um verpandi stara hérlendis við Hornafjörð upp úr 1940 en til höfuðborgarsvæðisins, þar sem þeir eru nú algengastir, komu þeir um 1960. Lítið er um stara í öðrum landshlutum. Starar eru félagslyndar smádýraætur, lítið eitt stærri en skógarþrestir. Flestir eru þeir staðfuglar og er stofninn á bilinu 5.000 til 15.000 fuglar á veturna en 1.000 til 2.000 pör verpa hér á sumrin. Þeir halda til á láglendi, sérstaklega í kringum mannabústaði. Þar eru þeir reyndar engir aufúsugestir, því að ef þeir verpa inni í loftræstistokkum húsa eða annars staðar inni í húsum fylgja þeim gjarnan flær, sem bitið geta fólk og valdið óþægindum. Starar búa yfir mikilli aðlögunarhæfni, nýta t.d. fjölbreytta fæðu. og vegnar því oft vel á nýjum slóðum. Starar eru annars mjög skemmtilegir fuglar og miklar hermikrákur, sem geta lært bæði orð og tóna. Hreiðrið er gróf karfa og nota þeir oft manngerð efni við gerð hennar. Þeir byrja að verpa í apríl eða jafnvel fyrr. Þeir verpa 4–6 eggjum tvisvar til þrisvar á sumri og geta því staðið í varpi langt fram eftir sumri. Þeir eru alfriðaðir.

ég fæ flóabit á hverju ári það er óþolandi en Starin er samt flottur fugl…..og mig dauðlangar í einn:D
Gott weiss ich will kein Engel sein