Dauði Badda :( Já hæ :) Ég átti 2 gára, (Gulli & Baddi) sem voru fullir af lífi og fjöri..en ég á bara 1 núna! *sob* :( Hann dó svo..oh..ok: Þeir voru venjulega lausir um herbergið mitt, og höfðu svona stalla með speglum. Svo fór Baddi að haga sér skringilega. Þeir voru vanir að fara inn þegar ég \“sagði\” þeim það, en Baddi var eins og hann væri blindur! hann klesti á gluggan, og féll næstum á gólfið, (sem betur fer náði ég að grípa hann) og þannig. Svo fór hann an anda svona 10 sinnum á sec! Svo fór hann að lagast, sen svo eftir 7 daga og 7 nætur, fór etta að byrja aftur..*sigh* Svo ég bjó um hann í litlum pappakassa. Hann lá þarna lengi lengi, en svo fór litla greyið að reyna að fljúa! :( Hann klesti á allt, Festist í gluggatjöldunum og allt.. og ég reyndi að gefa honum að éta og drekka, nei hann vildi það ekki.. fór með hann í flugferð í höndunum, (halda á honum og labba með hann) nei..ekkert. Svo fór ég að liggja með hann, strjúka honum eins og litlum bangsa..Svo einn daginn þegar ég var nýkomin úr skólanum með vinkonu minni, fór ég inn til fuglana og tók Badda upp til að gá hvort hann væri að skána, leit hann verulega illa út..Við vorum að fara til dýralæknisins þegar ég lét hann í kassan, snéri mér við.. \“*KRaKk* ga..gah..gaa…*
snéri mér að honum..þarna lá hann hrefingarlaus..tók hann upp..hausinn og vængirnir löfðu niður..\”Baddi? BADDI?!\" ég reyndi að vekja hann..ekkert var til nema ég og hann..þetta var eins og vondur draumur..tárin streymdu niður kinnarnar á mér…ég hélt á þessum líflausa litla líkama…Baddi, litli fuglinn minn var dáinn. *SOB*
I'm going to HELL!!….Who's coming with me?