halló…í gær var ég að horfa á mynd sem heitir A Walk To Remember.. og Shane west leikur í henni og Mandy Moore… svo hef ég séð nokkra þætti sem Shane leikur í og myndir… að mínu mati er hann rossalega góður leikari..

Hérna kemur ekkad um hann .. :Þ

Nafn: Shane West

Aldur:26 ára

Ammælisdagur og ár:10 júlí og 1978

Myndir: A Walk To Remember,Wath Ever it takes,Liberty Heights,Get over it eru nokkrar myndir sem hann lék í.

Ferill hans byrjaði þegar hann lék í myndinni The Cider House Rools .. þar lék hann aðalhlutverk.

Svo fékk han að leika í t.d Buffy The Vampaire Slayer.. :D

Svo fékk hann að leika í sjónvarpsþáttum eins og Once and again eða enn og aftur..þeir voru sýndir á Rúv.. þeir eru mjög góðir

Svo fékk hann að leika í myndinni A Walk To Remember.. hún er ROSALEGA góð . hann lék strák sem hét Landon .. Mandy moore leikur kærustuna hans.. hann var með þeim vinsælustu strákunum í skólanum og sætustu.. þegar “ballið” var þá var nýr strákur í skólanum og klíkan bauð honum að vera með .. hann þurfti að stökka frá palli hjá ekkeri sementverksmiðju! og strákurinn stökk en allri vinir Landons fóru en Landon hjálpaði honum en þá kom löggan og þá stakk hann af. . en löggan náði honum .. hann þurfti þá að taka þátt í að kenna sérkennslu á laugardögum og taka þátt í skólaleikriti og skúra í skólanum…og þá kynnist hann Mandy Moore(sorry eg man ekki hvað hun hét í myndinni :S) hún klæddist brra´i kjól og átti eina peysu…! :p og svo kynnist Landon henni þar í skólaleikritinu.. hann bað hana að hjálpa sér með textana…en hun setti eitt skylirði að hann mætti ekki verða ástfanginn af henni .. pabbi hennar var prestur.. og hún var sonna guð gerði mer ekki neitt bla bla bla.. og eitt leiddi að öðru og hann var orðin ástfanginn af henni… hann missti alla vini sína.. hún var köllið maría mey í skólanum en hann bjargaði henni…..og þau voru byrjuð saman en eitt kvöldið þá sagði hun landon að hun væri með hvítblæði…og ætti ekki mikið ettir…. og hann fékk áfall…og svoo liðu nokkrir dagar og þá leið yfir hana og það var farið með hana á sjúkrahús og henn leið allveg vel og svo bað hann henni að giftast sér :D geggt rómó ekkad. . :P og svo giftust þau og svo um sumarið þá dó hún… svo liðu 4 ár og Landon komst inní læknaskóla… ———— þetta er rosalega góð mynd .. eg mæli með henni sko… þið getið séð myndir í *shane west*
og ég skrifaði greini sjálf..
Hastala Vista baby..!