ÁLIT MITT Á HINNI "HÓGVÆRU" LEONCIE Ég varð fyrir því sjokki að lesa bréf eftir hennar hátign leoncie á tilvera.is til rúvs, varðandi “tónlistina” hennar.

Mér fannst hún vera frekar… áhugaverð, þannig að ég fór að leita að smá infó um þessa gellu og þetta er mitt álit henni og þeim upplýsingum sem ég fann um hana.

Ef þið vitið ekki hver þetta er þá er þetta Indversk/Tælensk kona sem hefur frekar sterkar skoðanir varðandi ykkar kúltúr og kynþáttafordóma.

Hún virðist vera búinn að vera kvartandi í 17 ár um að allir Íslendingar sjéu svo öfundsjúkir útt í hana, því hún er
“The nuclear sex bomb from India”

Ég varð mjög hissa að finna ekki neinar anti-Leoncie síður, þegar er búið að gera minst 117 ant-síður á móti hinu og þessu fólki.

Þá komst ég að því að frúin er mjög kæru-glöð og hefur kært fjöldan allan af fólki fyrir rasisma og baktal.

Og það versta er að hún kemst upp með að dissa heila þjóð niður í graut með stereótýpum og lygum. Og þaggar svo niður í henni þegar hún reynir að verja sig, með því að kalla ykkur rasista!

Hún fór td. að syngja niðrí Flensborgarskóla fyrir stuttu í einhverju balli eða eithvað. Og viti menn, það voru barasta ekki allir að fíla hana!

Krakkarnir stóðu bara þarna og horfðu á hana í stað þess að dansa
(öruglega í von um að eithvað myndi poppa út).

Þetta var hennar hátign ekki allveg sátt við, þannig að hún hætti eftir 3 lög og ásakaði nemendurna um að vera rasistar.
(Case closed, allir Flensborgar-nemendur eru rasistar)

Ég held ekki að hún sé að fatta að hún er að ákæra sömu krakkana um rasisma, og liggja á bæn fyrir fram System of a down plaköt



Hérna eru nokkrir quótar frá hennar hátign og lítil comment frá mér ;)

Leoncie:
“I write Wholesome Happy Music that anyone can listen to and dance to. My music is Pop-Dance.”

Jakob:
pop-dance? þannig að þú hlýtur að vera næsti Mozart… eða Playstation-eigandi


Leoncie:
“I was raised in a very Disciplined, Christian Family.”

Jakob:
Fyrirgefðu, en komstu ekki hingað með súlu á milli lappana?
(fyrrverandi strippari, hef ég heyrt)


Leoncie:
“Without me, this country is boring, that' s clear.”

Jakob:
Ég veit ekki með ykkur en ég er hættur að hlæja *MEÐ* henni!


Leoncie:
“I'm not going to sell my Body & Soul just to be famous”

Jakob:
Ég ætla rétt að vona að myndin sem ég sendi með, af henni komi með. Ef ekki þá getið þið fundið þær á netinu, þær seigja allt sem þarf að seigja.


Leoncie:
“I dont know if Icelanders hate every sexy person in the world, or just me”

Jakob:
“Trúðu mér, það ert bara þú!”


Leoncie:
“I don't want anything to do with Rascists, Junkies,Drunks or Satanists. Time wasters”

Jakob:
Ok, alkahólismi er sjúkdómur, þannig að þú ert að gera það sama við þá og þér finnst Íslendingar gera við þig.
Og satanismi er trú, eins og hver önnur trú. Að líta niður á einhvern ákveðinn trúarflokk er alveg eins slæmt og rasismi.
(please, þú ert að gera sjálfa þig að fíbli)


Leoncie:
“Denmark is a beautiful country”

Jakob:
ég ráðlegg þér að opna augun, í næsta sinn sem þú ferð þangað!
(er þaðan)


Leoncie:
“The only reason white , losers from Iceland have not yet achieved the same amount of wealth and international success abroad as Michael Jackson, Beatles, Britney Spears or Janet Jackson is because THEY have 0 talentt, and their Englsih is absolutey Horrible. What a dreadful accent people say it is.
I have more respect for 3 year old african children from anywhere in Africa who can teach all of you, how to sing and breathe correctly than for your rascist group”

Jakob:
ég verð að viðurkenna að íslendingar hafa enga sem gætu nokkurn tíma sett sig upp á móti The Beatles, en þeirra tónlistarmenn þurfa a.m.k. ekki að stöffa sig með plasti til að
fá atigli.


Núna veit ég að mörg ykkar eru að hugsa afhverju ég sé að æsa mig svona yfir einhverjari gellu sem ég hef aldrei hitt. Þá ætla ég að láta ykkur vita að ég geri það venjulega ekki, en þegar fólk sem gerir músík sem minnir mest á þjófavörn í gamallri hondu, er að trassa allt og alla. Og er síðan rosa hissa að fólki líki ekki við sig.


En svona til að enda þetta á góðum nótum, þá ætla ég að koma með uppástungu sem gæti gert alla glaða, Leoncie.

Ef þú ert ekki að fíla þig hérna, FLUTTU!!!

Jakob

Ps. Ef hennar hátign eða einn af hennar fönum skildu sökkva svo lágt að lesa grein eftir einn “kynþáttahatandi” borgara, þessara þjóðs og ekki líkað það sem þú last. Þá hef ég fundið allar þessar upplýsingar á netinu og rökstutt mínar skoðanir.
Þannig að áður en þið byrjið á rasista ákærunum, þá hefur þessi grein ekkert með húðlit að gera. Ég hef alveg slummu mikið af ástæðum til að líka ekki við hana sem ég get sett sem dæmi, áður en ég fer að leggjast svo lágt að taka skot á hana, útaf húðlit!