Ég ætla að lýsa óánægju minni um Britney Spears sem leikkonu.í alvöru það er ekker nema hrillingur að sjá hana í t.d. crossroads sem er hörmung.Jájá hún getur sungið mjög vel og allt það en hún getur bara ekki leikið.Hún á að miklu frekar að syngja heldur en að leika ég meina það.Svo er hún að leika í nýrri mynd!Hvað er að þessum framleiðendum þetta verður bara að Britney ástar vælu klessu mynd varla það.Mér finnst hún syngja vel og örugglega mörgum sem finnst það en hún á svo innilega ekki heima í leiklistar bransanum að það er næstum findið að horfa á hana grenja í eitthverjum myndum sem fjalla um ekki neitt og allir eru að grenja af því að eitthver gerði eitthvað við eitthvern common,hvað er eiginlega að!Láta Britney Spears leika í eitthverri mynd sem fjallar nánast ekki um neitt hún á sko ekki skilið að eiðileggja allt sem hún hefur gert með því að leika í hundleiðinlegri mynd.Hún er bara ömurleg leikkona.En það segir ekkert um að hún hafi ekki góða söngrödd því hún er flott.Ég myndi gefa henni tvær stjörnur af tíu fyrir leiklist en níu af tíu fyrir tónlist og söng vona að ég hafi ekki “hrósað” henni of mikið

Með kveðju gitta
Smælaðu framan í heiminn og þá smælar heimurinn framan í þig!