vantar einhvað einfalt forrit sem getur killað proccess frá ákveðnu library. ég er með leik sem ég spila og runna 2 instance af honum. Hann er með game.dll sem supportar aðeins 2 instance þannig að ef eitt þeirra crassar þá segir hann að ég sé með 2 instance inni því að registeruð proccess frá libraryinu hanga enþá inni. Oftast er þetta rundll32.exe sem að erfitt er að greina i sundur þegar mörg library forrit eru i gangi.

Og stundum er ég búinn að killa sjálfkrafa childið frá game.dll en samt kemur hann með villumeldinguna þegar ég reyni að ræsa þetta aftur.

Er hægt að gera lítið forrit sem killar svona library childs sem hanga inni eftir crash, sama þótt að það crashi hitt instancið af forritinu sem ég er inni. Ég bara nenni ekki að vera að restarta alltaf þegar þetta gerist og getur hjálpað mér og öðrum mjög mikið.

Btw ég er ekkert inní þessu forritunar lingoi, nota það sem ég hef heyrt forritunar nörda vini mína segja :) þótt að mig langi að læra etta sjálfur.<br><br>_______________________________________
<b>sinai > þú</b>
<a href=“mailto:sinai@simnet.is”>sinai@simnet.is</a