Ég hef farið í Gegnum sum gömul gögn og korka Hér á Final fantasy síðuni og Fáir taka undir með mér að Final fantasy 9 Roki en áður en þið sendið mér hótunar bréf þá langar mig að spyrja ÚTAFHVERJU er final fantasy 9 lélegur? ÚTAFHVERJU er ff 8 svona góður og síðast en ekki síst útaf hverju ROKAR ff 7 svona öfga mikið??? ég hef klárað ff 7 og 9 og horft á stóran bart af 8 en mig finst hann suka útaf því allir eru menskir það tekur stemninguna úr leiknum sem var einsog ronso, al bead og gados sem gerir 10 geðveikan en hins vegar er þráðurin í 9 svo geðveikislega svalur svo ruglingslegt og langur og Zidan er með skot ÉG ELSKA SKOTT ég fíla alla persónunar með skott og níu var með svo mikið af mini-quest sem gerir han góðan ég elska card game en ég fíla svo mikið Kuja Svalasti vondi kall allra tíma (Fyrir utan nátúrulega Seperoth) hann er svo svalur og líka hvert á ætlunar verk hanns var og útaf hverju hann kuja var ekki að reina að eiða heiminum BARA hann var að því að hann visi að ef Zidan mindi læra á kraftana sína myndi hann deija það er bara líka hvað það er svalt með abiltis vegna þes að þú færð þá ekki ef þú treinar bara eithverstaðar þú verður að hafa hlutin gætur kröftonum nokurn veigin eins og materia og svo elska ég CHOCOBO í ff9 það er svo mikið sem maður getur gert og til að kepa við osma þartu að hafa gull chocobo og líka til að komast í chocobo paridise og til að gera marga hluti.
nú vill ég fá álit ykkar á leikjonum og ekki BARA ég vill alminileg ÚTAFHVERJU og ef eithver vil spyra mig eithvað sendið það bara inn á þena kork<br><br>ég veit ég veit Stafsetningin er hræðileg
Why be somebody else when you can be your self.