Ok ég var að fá mér Final Fantasy VII um daginn, og það er eitthvað fuck!? Málið er ég átti í þvílíku basli með því að laga þennan leik, ég þurfti að updata fullt af einhverju patch shitti, svo loksins þá gat ég byrjað að spila, (t.d. leikurinn fraus ekki eftir fyrsta bardaga, ég gat komist í inventory, og tónlistin virkaði). Svo núna þegar ég drep þessa tvo gaura, þá sé ég teamið mitt, og tala við kellinguna, svo segir hún eitthvað: “Hey what is your name again” eitthvað þannig, svo þegar ég á að skýra kallinn, ég GET ÞAÐ EKKI. Ég get skrifað stafi ég get deletað stafina ég get skírt hann hvað sem er bara ég get ekki ACCEPTAÐ nafnið, ég er bara fastur í þessum glugga, málið er ég get ekki fært á milli stafa, ég verð að ýta á stafina á lyklaborðið. Svo þegar ég ýt á q takkan og ætla að qitta gaminn vegna þess ég er fastur, ég bara get það ekki. örinn vill ekki færast, og enter takkinn virkar ekkert, ég get bara bætt stafi í nafninu og þurrkað þá út. Ég vil skýra þenna kall svo ég get haldið áfram í þessum leik =(

Ég er með laptop bara svo þið vitið samt ætti það ekki að skipta máli………….

Takk………Seljeseth………<br><br>————————————————-
Í kennslustund hjá Birni ökukennara:

<font color=“#FF0000”><b><u>Björn: “Jæja hvað var svo það sem var vitlaust við þetta myndband?” Þórir: “Hann sagði að dekkin yrðu að vera með 1cm djúp mynstur, en það á að vera 1,6cm” Björn: “Það var rétt, svei mér þá þú hlýtur að hafa fæðst sem ökumaður!” Þórir: Tja, ég veit ekki, vinir mínir segja að ég keyri eins og gömul negra kelling í bílaleikjum.“ Björn: ”Jæja, svo þeir segja það, ef þú keyrir eins og negrakelling, þá keyra þeir eins og gömul infædd negra dverga kelling frá Afríku!" </u></b></font>
Jamm, og það var rétt!:D