Jæja Núna ætla ég að skrifa grein um Kingdom Hearts 2 og segja margt nýtt úr honum. LionHeart er búin að gera eina grein um Kingdom Hearts 2 enn ég ætla að skrifa líka eina nýa með nýum fréttum hér.


í Kingdom Hearts 2 eru enn sömu aðal persónurnar Sora,Donald(Andrés önd),Goffy(Guffi),Riku,Kairi í Kingdom Hearts 2 getur sora notað tvö Keyblade og svo er mikið af nýum brögðum sem hann getur notað. Í þessum leik koma Yuna(Final Fantasy X)og Rinoa (Final Fantasy VIII)Og systir Kairi og King Mickey(Mikki Mús) mun líka koma í leiknum.



Unknows eru vondu gaurarnir (The Bad Guys) í Kingdom Hearts 2 Riku kemur fram sem unknows.


Ansem Kallin kemur aftur í Kingdom Hearts 2 því miður veit ég ekki mikið um hann í þessum leik.


Þessi litlu svörtu heartless eru orðnir miklu stærri og þróaðari í þessum leik og mikið sterkari svo munu líka koma fleiri nýir heartless
einhverjir hvítir sem eru klikkhausar.



Nokkrir heimar sem munu koma fram í þessum leik eru Twilight Town,Hollow Bastion(úr Kingdom Hearts 1,Ancient Greece(Herkúles Heimurinn), Fable Countryside(Beauty and the Beast),Ancient China(múlan Heimurinn),Disney Castle í þeim heimi eru nokkrir heimar í eins og Nottinghamshire/Robin Hood(Hrói Höttur),Pride Rock/Lion King(Konungur Ljónana),Camelot/The Sword in the stone,Prydan/The Black Cauldron.


Í Kingdom Hearts 2 Kemur Auron fram og hann er ekki góði kallin í Kingdom Hearts 2 vinnur hann fyrir hades og berst á móti Sora enn svo leyngra í leiknum byrjar hann að hjálpa sora að vinna Hades(sem betur fer Auron er ekkert lamb að leika sér við).


Svo mun koma Unknows sem kallar sig alex (hann er með rautt hár og voða skrítið vopn) enn hann virðist á myndum vera frekar hættilegur.


í Kingdom Hearts 2 mun King Mickey(Mikki Mús)verða klæddur eins og Unknows í svörtum slopp enn hann mun samt hjálpa sora Donald og Goffy.


Svo mun BardagaKerfið vera það sama og í Kingdom Hearts sem er nú fínt enn hann mun geta gert mikið flottari brögð hann sora og mun þetta vera mikið skemtilegra að berjast í Kingdom Hearts 2.


Summons kerfið er búið að breitast í Kingdom Hearts 2 og munu líklega koma ný summon í Kingdom Hearts 2.


Release Date er alltaf að breytast enn það er stefnt á að koma Kingdom Hearts 2 seint 2004 í japan og Febrúar 2005 til Evrópu.


jæja nú er ég búin að fræða ykkur meira um Kingdom Hearts 2 og ég vona að þið hafið notið þess að lesa greinina.



P.S. gaman að skrifa PS
Only God Can Judge Me