Sælir kæru hugarar, mér er það mikið á að spyrja ykkur sjörunum úr hvernig málum er háttað með vinnu erlendis. En ég hef verið að velta vöngum yfir háttarlgi þeirra starfsemar.

Ég og félagi minn nokkur höfum haft þetta sameigilega fyrir stafni að kíkja til útlanda í sumarleyfinu og vinna þar, mér er það fullvíst að það gefur ekki góðan pening af sér enda ekki það sem við félagarnir leitum af.

Nú ætla ég að deila með ykkur því sem ég tel mig vita en auðvitað er það ekki heilagur sannleikur.

1. Þetta fer framm í gegnum fyrirtækið Norjob sem sérhæfir sig í því að vinna með ungmenni sem vilja vinna utanlands. (en ég tek það þó framm að við erum ekki með bara norjob í huga heldur ef það eru fleiri stafrækar stofnanir sem vinna með svona mál eða bara maður vinnur úr þeim upplýsingum sem maður fær og reddar sér þannig sjálfstætt vinnu og húsnæði yfir vissan tíma)

2. Vinnurnar þarna eru oftar en ekki illa borgaðar (auðvitað misjafnt en að meðaltali) en þó svo ég þekki til fólk sem hefur verið þarna að ég held sjálfstætt, þó ekki alveg með það á hreinu sem var skúringarvinna sem stóð yfir í nokkra tíma á dag 3-6 tíma og var borgað 70þús á mánuði fyrir það sem er ansi gott miðavið svona lítinn vinnutíma.en svo er líka náttúrulega einhver svona “skíta job” sem er að týna epli allan daginn fyrir 200 kall á tíman. En auðvitað eru launinn ekki eithvað sem maður fer fyrir, en alltaf betra að fá eithvað til að lyfa á.

3. Húsnæðismál eru náttúrulega líka að skornum skammti þarna fyrir “tímabundna innflytjendur” en það sem Norjob gerir er að þeir redda þér húnsæði og vinnu á norðurlöndunum en þu verður sjálfur auðvitað að borga leiguna. og leigan er ekkert fast gjald heldur mismunandi eftir hvar og hvernig íbúðirnar eru.

4. Svo varðandi tíma og staðsetingu, hvernar þarf maður að vera búnað gera upp við sig varðandi brottför og annað og hvernar er best að sækja um, auðvitað viljum við búa (Soundar gay en ég vill ekki búa í öðrum hluta bæjarins og hann í hinum ekki það að við getum ekki lifað án hvors annars bara erum þarna sem vinir og viljum ekki þurfa að sólóa alla ferðina) saman og vinna helst í sömu vinnunni ekki aðskildum stöðum. en hvernig er líka best að hafa sig af í þesssum málum við hvern getur maður talað og hvernig er þetta þarna úti (endilega komið með reynslusögur :) og auðvitað viljum við líka njóta lífssins ekki bara vinna og vera á kaffihúsum heldur líka tékka skemmtistaðina :) væri fínnt að fá svona aldur bæði yfir áfeingiskaup og á svona þessa helstu skemmtistaði ef þið þekkið eithvað til í þeim málum. og hvernig hægt er að hafa uppá öðru fóki þarna og kannski gera eithvað skemmtilegt sem hópur og bara hvað eina sem væri gaman að gera þegar maður er einn á báti útí fjarlægu landi :) En einnig vildum við vita með alskonar svona staði, eins og ef maður vill halda líkamanum í formi meðan maður er þarna hvort það sé eithvað mál að finna eithvað fæn gym eða með fararstjórn og svona :)

En allavegna það sem ég var að leitast af væru allar þær upplýsingar sem þið kynnuð að luma á um dvöl erlendis

Takk fyrir mig
Kveðja
Skógarmaðurinn ^^