ok…veit ekki hvort þetta passi inn hér :/ en það verður bara að hafa það…
ég ætlaði að fara til Frakklands næsta sumar út sem skiptinemi…ætlaði i 3 mánuði…reyndar fann ég ekki neitt sem benti til þess að það væri hægt að fara í 3.mánuði til Frakklands en þá ætlaði ég að fara annað…
ég var að skoða þetta og var búin að plana að fara næsta sumar…ég var búin að fá leyfi og allt :)
en svo fór mamma að skoða þetta aðeins og komst að því að það kostaði 300.000 kr. fyrir 3 mánuði!! er það ekki einum og?
Að borga 100.000 krónur á einum mánuði :O það er ekki einu sinni það sem að ég fæ á mánuði! (ég vann í unglingavinnunni svo já…)…öll ferðin myndi kosta mig aleiguna!! ég hélt að ég ætti mikinn pening en nú sé ég að það er ekki hægt að lifa lengi á þeim peningi!!! Auðvitað myndi mamma borga þetta ef ég myndi fara en ég snarhætti við að fara…glætan að ég láti mömmu borga þennan pening!!! Svo er hun að borga margt annað fyrir mig…finnst ykkur þetta ekki nokkuð mikið fyrir þrjá mánuði!?!?
hvað myndi þá ár kosta!!?
úff…ég skil þetta ekki…auðvitað er þetta dýrt en svona dýrt…ég er ekki til í að borga allan þennan pening fyrir þetta :/ annars dauðlangar mig að fara :(
kannski ef þið nennið…þið sem hafið farið út sem skiptinemar eða eruð núna úti sem skiptinemar…segja mér hvernig þetta er og hver kostnaðurinn er :)