Ég hef ekki verið virkur í huga því ég hef verið í fríi á spáni. En nú hef ég snúið aftur með skemmtilega ferðasögu frá spánarferð minni!

Ég mætti á Costa Del Sol, spáni í 27 stiga hita og sól. mér var frekar heitt í þessum hita sérstaklega þar sem ég var í leðurgallanum mínum. Ég varð funsveittur í honum en harkaði það bara af mér enda er ég hörkutól hið mesta, síðan gerir smá sviti aldrei neinn skaða. Það er bara mjög flott finnst mér og mörgum konum. Ég skemmti mér konunglega á spáni, fór á fullt af tónleikum enda eru spánverjar metalistar og slagsmálamenn hinir mestu. Ég fór á ströndina oft og lenti í mörgum minnisstæðum bardögum.

Spánn er fallegt land. Strendurnar flottar, ladnslagið líka. Fullt að gera og flottar skvísur.

En þetta var ekki allt svona sæla, í fluginu var allt að fara fjandans til. Ég sat í sæti hliðin á feitum jakkafata manni. Hann var þreittur og sofnaði, það er ekki til frásögu færandi nema það að hann byrjaði að hrjóta eins og búrhvalur. Ég vakti mannfjandann og sagði “hey, hlaupmagi…farðu að þagna annars sé ég til þess að þú sofnar aldrei aftur á ævinni”. Þá gaf hann mér eitthvað leiðindar lúkk eins og hann væri yfir mig hafinn. Þá tók ég plastkejuna, gat ekki haft járnkeðju af augljósum aðstæðum og batt hann við sætið og barði hann eins og harðfisk. Þá færði hann sig og ég notaði bæði sætin til að liggja og leið asskoti vel.

Það sem vakti mesta athygli mína á spáni var lélegur klæðnaður fólksins. Geta spánverjar ekki skilið að föt 21 eru leddarar? Þetta fór ótrúlega mikið í taugarnar á mér og lamdi ég nokkra spánverja fyrir þetta.

En yfir allt er spánn ótrúlega skemmtileg land og var ég mjög sáttur við þessa skemmtilegu ferð. Ég mun fara til spánar oftar eftir þetta enda skemmti ég mér konunglega.

Gaman Gaman!
Skugginn