það er alveg sat bróðir minn hefur ekki lesið bækurnar og honum fanst myndin ömuleg ég horði á helminginn á myndini og síðan bara nenti ég ekki að horfa á meira ég gæti alveg eins verið að gera einhvað annað eða bara ekki neit það er skemtilegra heldur en að horfa á myndina þá er myndinn ömuleg það hlítur bara að ver en samt er þetta bara mín skoðun sko bróðirminn kláraði að horfa á hana og sagði síðan að hún væri hræðile og spurði mig síðan hvernig ég hafði nent að lesa bókina þá móðgaðist ég og fór í fílu inn í herbergi að grenja nei djók hehe ég er svo fyndinn nei ég bara sagði honum snaleikan um að bókinn væri ekki neit lík myndini og sá hálviti sem gerði myndina á skilið að fá verðlaun firir verstu mynd í heimi sem nokurn tíman hefur verið gerð. ég er bara að tjá tilfiningar mína um myndina þarna í tekstanum og núna halda allir að eragon sé ömurlegt ævintýri út af myndin var svo ömurlega hörmuleg að hún er ekki einusinni hæf í að maður geti horft á hana þessi grút myglaða mynd sem á ekki skilið að vera til
það getur verið dálitið að stafsetningavillum í þessu en ég var bara einhvað að flíta mér að srifa þetta þess vegna koma ritvillur nú :O