Þetta er allt voðalega skrítið..! Maður breytist í rauninni úr einu í annað ..! Hér langar mig að segja frá þessari 3 ára reynslu minni

Ég tók bók á bókasafni sem heitir Nornafár ég las hana 2 og fanst hún afar áhugaverð. Þesi bók bennti mér á síðu sem heitir www.witchesway.net og las mér heilmikið til um trú sem kallast wicca..! Ég pantaði mér líka dúkku á síðu sem heitir http://www.calastrology.com/spells.html..! Svo kom út bók sem heitir Stranda nornir ég las hana fram og aftur og hún fræddi mig mikið um ílsensku galdraöldina..! Ég leitaði mikið á netinu eftir upplýsingum en það var ekki mjög mikið..! Ég greyp með mér litla bók og skrifaði allar þær upplýsingar sem ég fékk..! Nokkrum vikum síðar fórum við vinkonurnar í andaglas og ég sagði frá því í annari grein sem heitir andaglas og skrítinn draumur!
Já og tíminn leið og ég fór að verða ofboðslega myrkfælin og vakna á nótunni og svoleiðis eina nóttina vaknaði ég við það að ég gat ekki hreyft mig ég bara gat það alls ekki! Ég var svo rosalega hrædd og reyndi að kalla á mömmu en ég gat ekki öskrað mér fannst ein og það væru múrsteinn ofaná mér og ég vissi að mér var ekki að dreyma ég sagði í huganum faraðu burt i Jesú nafni og þá linaðist krafturinn og ég gat hreyft mig..! Nokkrum dögum síðar þegar ég hitti frænku mína hafði vinkona hennar orðið fyrir því sama!
Mamma segjir að ég sé berdreymin því mig dreymir alltaf það sem gerist þetta er ekki gaman og stundum sé ég inní framtíðina og veit hvað fólk ætlar að segja við mig næst..!
Ég veit líka þegar e-h óhreynt er í kringum mig þó ég sjaí það ekki ég bara finn það á mér. Stundum finnst mér inní mér eins og ég eigi ekki að gera ákveðna hluti eins og t.d eigi ekki að fara á æfingu en hlusta ekkert á það og fer á æfingu og þá gerið eitthvað á æfingu sem að ég vil ekki að gerist t.d. ég týni einhverju,dett og meiði mig eða bara e-h ég við endinleg að þið segjið ykkar skoðannir á þessu öllu sman..!