Ég var alinn upp í kristni, þó var e´g ekki kristinn nema í fyrstu 9 ár lífs míns svo fór ég að trúa á á æðri mátt, örlög sem voru mótuð en þú hafðir meitilinn í hendinni en verður að finna annan með hamar til að móta þau og þannig lifði ég hamingjusamur en trúði alltaf minna og minna og trúi litlu núna í dag, en það er ekki ástæðan sem ég er að hugast núna, mér langaði að segja ykkur afhverjuég flúði þröngsýni kristinnar kirkju og hinn “miskunnarfulla” guð-Jave- þeirra. í fyrst lagi þá er allt það illa sem guð gerði sykurhúðað og kennt manni í 5 bekk, sem dæmi má nefna þegar guð drap hundruðir egypta með plágum fyrir að hafa sínar venjur og guði(hver er hinn sanni flugnahöfðingi) og á leipinni þá drap móses o.fl. þúsundur manns i nafni guðs fyrir að hafa orðið óörugg og fundið sér nýjan guð sem þau gætu treyst á. þegar þau komu svo í fyriheitna landið var þar þegar fólk, sem þau drápu án stríðsyfirlísinga með skipun frá guði og gerðu ekki samninga nema við einn þjóðflokk, og þegar fólkið vilda þyrma konum, börnum og dýrum skipaði guð þeim að myrða þau með köldu blóði
og svona gekk þetta, svo er hann líka montinn, þegar allt fór til hellvítis á landinu nokkup mörgum árum seinna og ekkert sjálfstæði eftir skipaði guð einn mann sem safnaði yfir 1000 mönnum til að berjast fyrir réttindum sínum skipaði guð honum að skilja helling eftir, þá sem drukku ekki á sérstakan hátt, og taka bara um 200 menn
hann á einnig a' vera fyrirgefningar samur, en er hann það? nei, þegar einhver sem ég man ekki nafnið var að tapa stríðinu sínu gerði hann samning við guð um að hann skyldi fórna þeim fyrsta sem kæmi út að heilsa honum og var það þá dóttir hanns og ekki fékk hann þá fyrigefningu og fórna öðrum t.d.? svo hefur hann líka gaman að leika sér að fólki t.d. þegar hann fékk abraham til að fórna syni sínum en skipti svo um skoðun á 11 stundu og allt er þetta gott og blessað en það versta sem mér finnst er að lengi vel ekki en þann dag í dag er kirkjan kominn með sín upphaflegu gildi….
þetta er ekki skæitkast þetta er sannleikur og þeir sem halda anna mega lesa biblíuna