Ég Haraldur, var að horfa á mjög fræðandi þætti sem heita Penn and Teller Bullshit!
Það er þannig að þessir þættir byggjast upp á því að þeir eru að reyna fá sönnun úr sannleikanum, Semsagt afsanna, sannarnir.

Eitt af því sem þeir eru búnir af sanna sem ég tel bara fátt af því, það eru svona draugar og miðlar.
Þetta er allt saman ímyndun, og miðlar eru bara að giska út í loftið og reyna að sannfæra fólk um að þau séu að tala við mömmu þeirra eða eitthvað svoleiðis.. Þeir gera þetta með að hlera Biðstofuna eða þekkja eitthvað fólk sem þekkir fólkið sem kemnur saman í salinn(þar á meðal Lífsaugað!).. Tarot spil eru meðal annars rugl, trúiru virkilega að draga spil úr stokk að það segi framtíð þína? Hlutir gerast útaf ástæðu? Trúiru því líka? Heimurinn er þín stjórn hvað þú gerir, Biblían var afsönnuð af einstaklingum sem vinna við vísindi og eru með háskólagráður frá Harvard og mörgum öðrum skólum, þetta er allt saman Bullshit! Geimverur? ..Eitt Atvik Area 51 er satt enn allt hitt Bullshit.. Og ímyndum. að geta ekki hreyft sig í rúminu vera samt vakandi er það þegar líkaminn er sofandi enn heilinn er vakandi(Semsagt þú). Það er ekkert eða eitthvað sem hefur völd yfir þessum heimi, einhver með meiri krafta enn aðrir, en ef svo er þá má kalla það þróun. Yoga, Feng Shui og Tantra allt tengt einhverju Asísku dóti, þið ættuð að þekkja þetta enn eitt er víst að allt þetta á eitt sameiginlegt.. Bullshit! Yoga teigir á vöðvum í líkamanum.. Það tekur meira enn nokkrar teigjur til að gera það, Frjálsíþrótta fólk er búið að vera teigjandi á líkamanum liggur við frá fæðingu.. svona 2 tugi.Svo Yoga Er Bullshit! Feng Shui Penn og Teller fengu 3 Feng Shui Húsgagna-ráðninga menn Þeir unnu með sama hús. og allir gerðu sitthvoran hlutinn? Tilviljun? nei Bullshit! Tantra … þetta er bara eitthvað fyrirbæri sem lætur mann endast lengur? hmm stunda tantra R*** R*** R*** og auvitað endist maður lengur ..Sérstaklega þegar maður andar? nei Bullshit Jæja núna held ég að ég sé búinn að skrifa nóg um þessa hluti :)

Takk Og Bless

Gleðileg Jól og Farsælt Komandi ár.
Ég er fkn Muffin-King©