sælir hugarar, ég leita til ykkar vegna þess að ég er ekki allvitur í þessum málum og held að þið gætuð hjálpað mér :P

ég býst ekki við að þið trúið þessu en ég er ekki siðlaust nöt kase eða einhver geðsjúklingur, ef ég pæli í því sjálfur er ég ekki viss hvort ég myndi trúa þessu sjálfur :P.

'I nótt upplifði ég soldið mjöööööög skrýtið :P þetta var eki besta upplifun lífsmíns en án efa ein sú skrýtnasta, ég var búinn að vera í frekar fúlu skapi (soldið ólíkt mér) og fór seinnt að sofa mér dreymdi bara svona normal ekkert vondur draumur ekkert góður, svo heyri ég í lyklum svona eins og húsverðir eru með eða svona gaurar með lykla hangandi utaná sér! og ég rís upp :P

Svo þegar ég leggst aftur þá bara festist ég !!!! get ekki hreyft mig og heyri einhvern “anda” fara með vísu í eyrað á mér !%! ég nóttlega dauðhræddur (tek það framm að mér var ekki að dreyma!! og er 110% viss) svo þegar þetta heldur áfram þá reyni ég að berjast á móti og reyni að vera ekki hræddur því maður sem sagði mér frá því að hann hefði lennt í svona sagði okkur allskynsögur af þessu og að maður ætti ekki að vera hræddur! en hann var næstum dáinn þannig það rann upp fyrir mér að það gæti hvað sem er gerst.

'EG g fann eithvað fara inní eyrað á mér :( eða koma útúr því svona andi allt herbergið var ííískallt ! og það var ekkert kallt í íbúðinni því ofninn var á fullu en mér var ískallt og mér fannst eithvað vera inní mér, en svo endaði þetta, þá veit ég ekki hvort þessi “andi” var að setja eithvað í mig eða taka eithvað úr mér en ég fann eithvað kallt renna inní eyrað á mér eða útúr ! en þessi vísa var óskyljanleg ! sem hann fór með :( ég er ekki viss hvort þetta sé gott eða vonnt og hvaða afleiðingar þetta hefur en ég hef nóttlega af þessu smá áhyggjur :( þetta var hörmuleg upplifun ! þar sem ég er bara venjulegur strákur hef aldrei farið í andaglas eða tilbiðið neitt annað en Guð minn og það sem er merkilegt líka er að ég fer alltaf með bæn áður en ég fer að sofa, en gleymdi því þetta umrædda kvöld.

mér langar mest að láta blessa heimilið mitt eða fara til einhverskonar særingamanns :O en er ekki viss þetta hefur ekki haft nein áhrif nema í dag hef ég bara verið sallarólegur (p.s ég þyki svona frekar mikill stuðbollti) ég er en að pæla í þessu og er eingu nær ? hvað geri ég :( ???

og já já þið meigið alveg gera grín en ég vildi ekkert að þetta gerðist og ég bjóst ekkert við þessu !

kk
gosli