Nú er komið af því að ég verð að orða þetta svona. Ég er einn af þeim sem geta ekki farið á fyllerí án þess að rekja. þá er ég að tala um að ég keðjureyki. allt kvöldið. áfengi er ekki áfengi nema að það sé tóbak með. Að þurfa að eyða kvöldunum sem maður fer á skemtistaði fyrir utan, og þá sérstaklega um vetur! Þetta er einelti! ekkert annað. Reyklaust fólk leggur reykingarfólk í margfalt einelti. Afhverju á reykingarfólkið alltaf að tapa? Reykingar hafa verið stundaðar frá ómunatíð. svo akkurat núna, þá blossar upp þessi reykingarfóbía. Fólk er “actually” að kaupa lygar um óbeinar reykingar sem eru ekkert nema kjaftæði. ef að óbeinar reykingar eru óhollar afhverju er þá fyrst verið að fatta það núna? Reykingarfólk á að fá að vera í friði og það eiga reyklausir að sjálfsögðu líka að vera. ég vona að þetta versni ekki. Ég fór til hollands fyrir nokkrum árum og fór í bíó, og það mátti reykja þar. ef ég er við hliðina á annari manneskju sem er reyklaus, þá á ég að vera einstaklingurinn sem þarf að færa mig. ekki hún. Meira um óbeinar reykingar, frá fæðingu hefur verið reykt ofan i mig, mamma reykti, pabbi reykti, amma og afi reyktu. allir reyktu inni, og ég er með mjög heilbrigð lungu. ég veit að reykingar eru óhollar. en óbeinar. NEI. ég hef mín réttindi, og þá á ég rétt á að reykja.
this is it.