jæja þá ætla ég að koma með söguna mína þegar við fórum á eldborg fyrir e-h árum , jæja allavega þá var ég 14 ára graður pjatti og drakk mikið ég bróðir minn, vinir minir og hans skelltum okkur fyrst í ríkið í kringlunni keyptum lots af áfengi og keyrðum á geysimögnuðu eldborg, ekki man ég margt en þó e-ð . þegar við komum byrjaði vinur brósa að lemja lögreglumann og hann var handtekinn og stunginn í fangaklefa ég var byrjaður að reykja grænt og drekka og kl var 3 um daginn og þegar einhver bitch lögga kemur og vill láta mæla mig þar sem hann segir að ég sé of ungur kasta ég stein í smettið á kauða og allt verður vægast sagt craaaaaazy og ég var of skakkur og fullur til að geta hlaupið en náði samt að komast undan inná eithvað klósett og þar var verið að nauðga einhverjum gaur og mig langaði ekki að sjá það og ég hljóp út og þar biður vinir minir eftir mér og ætluðu að nauðga mér en nei! ég lét það ekki gerast og tók heineken tappann minn og kastaði í ennið á brósa og hann hótaði að klaga í mömmu, svo var ég tekinn ínni tjald og átti að fara að sofa en ég neitaði þá kveiktu þeir i tjaldinu minu og ´


ég rétt komst lífs af og þá bilaðist ég tók einhverja gellu þarna og lamdi hana rottweiler hundar voru að spila þér er ekki boðið og ég var að lemja kellinguna á meðan , svo kemur einhver skitinn löggukauði og segir við mig hægan nú, þú átt ekkiað vera að drekka komd´þú með mér . eg neitaði og kastaði flöskunni minni í grimuna á honum og hann datt í jörðina öskrandi og ég hljóp bakvið sviðið hjá rottweiler og reykti meira grænt og þar komu kauðar með vandamál einhverjir helvítis hommar sem ætluðu að nauðga mér ég náði að fela mig inná kamar, svo hringdi bróðir minn í mömmu og það var buið að lemja hann í skít og sagði við hana að þetta eldborg væri bara rugl og vildi fara heim en´ ég var svo sótskakkur inná kamrinum og svo kom mamma og náði í okkur báða eflaust gerðist e-ð meira sem eg man ekki eftir

fóruð þið einhver á eldborg?

Bætt við 5. maí 2007 - 14:11
veit ekki með að vinir mínir ætluðu að nauðga mér en þeir ætluðu að lemja mig allavega