Danmörk - Love it or love it Jæja mig langaði bara aðeins að segja ykkur frá partí lífinu mínu í Danmörku.

Ég byrjaði að drekka sem 14 ára piltur í bænum Horsens með helling af vinum mínum.
Það partí var rosa fínt en það er allt önnur saga.

Ég drakk í privat partýum sem eru nánast út um ALLT í Danmörku fyrir ungt fólk eins og sjálfan mig.
Ég gat bara spurt fólk úti á götu hvar væri partí og þá bara röllt með þeim eitthvert að drekka.
Áfengið kostaði heldur ekki neitt þannig að maður gat verið fullur hverja helgi.

Stelpurnar þar eru rosaaaalegar!
Hérna á Íslandi eru þær flestar rosalega feimnar kéllingarnar. En ég held að það sé bara af því að það er ekki nóg af partíum hérna fyrr en maður verður svona 17 ára.

Svo flyt ég hingað til Íslands og mér til undrunar er ekki nein partí neinstaðar nema það sé verið að smóka í eikkeri hassbúllu.
Að reykja hass er svo miklu leiðinlegra en að drekka og ég er viss um að allir hérna eru sammála því ef þeir hafa prófað bæði.

Ég fer síðan og spyr vinkonur mínar hvernig þetta geti verið og hvar þær drekka.
Þær drekka hjá tvítugum köllum sem redda þeim að drekka líka.

Ég skil ekki hvernig tvítugir kallar eru að bjóða 14-15 ára stelpum í partí hjá sér. Er þetta fólk bara örvæntingarfullt eða?

Í Danmörku eru allir unglingar fullir um helgar.
Ég fór einu sinni fullur niður laugarveginn hérna með 2 vinum mínum að gá hvort að það væru ekki unglingar hérna í bænum sem væru að djamma einhverstaðar.
Það komu nokkrir kallar til okkar og spurðu okkur hvort við værum ekki of ungir til þess að vera að rölta í bænum um helgar..

Er þetta land virkilega svona dautt fyrir tvítugt eða er þetta allt bara að fara framhjá mér?

Í dag ákvaddi ég að ég er orðinn fullsaddur af þessu og ég er að fara í heimavistaskóla í Danmörku og ætla að lifa unglingarárunum í botn!

Hvernig voruð þið þegar þið voruð unglingar? Var bara setið í Quake 2 allan daginn eða?

www.hal-bal.dk er staður sem opnar nokkru sinnum á ári fyrir unglinga. Meðaltali 700 manns þarna 14-17 ára og allir fullir :)
Checkið Galleri.
Ég hef verið þar nokkru sinnum og set mynd af mér og nokkrum vinum og vinkonum hérna þar sem við erum á Hal-bal.
Moderator @ /fjarmal & /romantik.