Jæja núna hélt ég big ass party um helgina. Forledrarnir erlendis og svona.
málið er að ég er búin að vinna mér inn heilmikið traust hja þeim og ég hætti með kærustunni á föstudaginn og áhvað að halda smá teiti(ekki til að selebreita brakeup-inu) frekar bara til að lifta mér aðeins upp.
málið er að það komu svona 200manns og það var eins og þjóðhátíð, endaði með að 3 eða 4 löggubílar mættu á staðinn. Já það voru allir inni á skónum en ég náði að láta alla reykja úti.
til að gera langasögu stutta þá gekk þetta ágætlega engin slagsmál og svona vesen.
en það var svo mikið af fólki að ég held ég nái ekki að fela þetta því að þetta verður pottþétt the talk in town sem mun enda til mömmu:S

ég ætla að biðja um ykkar álit á þessu ætti ég að segja foredrum mínum að ég hélt smá party en aðeins að hagræða sannleikanum, því að ég held að hún á ekki eftir að meika það að 200manns hafi verið að trekka og djúsa í sínu húsi.
eða á ég bara að lay low og vona að ég sé búin að skúra nógu vel og nágrannin komi ekki með slúður?
mun það ekki særa meira að fretta þetta frá nágrannanum en fra mér?

Hafið þið einhverja reynslu á þessu. ég hef haldið 2x party áður en það var ekki næstum því svona stórt. löggan tók ekki skírslu þá.

Ekki vera að eyða tímanum okkar í að nöldra í mér útaf slæmri stafsetningu. ok


einn helvíti ölvaður.