Allt of ungir krakkar á djamminu!! Hæ,hæ ég er bara 14 ára og er á svo kölluðu gelgjuskeiði, sumum finnst ég kannski bara nörd því ég hef alldrei farið á svo kallað fyllerí. Ég meina ég hef drukkið bjór, bara lítið eða bara smakkað. Ég varð vör við það þegar krakkar á mínum aldri eru að tala um gamlárskvöld eða jafn vel bara saklausar helgar þá er talað um ég fór að djamma og varð pissfull bæði á laugardag og sunnudag og fékk mér einn að ríða. Ég meina er ekki allt í lagi? Ok þetta fólk er í 8unda og 9unda bekk og á allt lífið framundan og er reykjandi og drekkandi víðast hvar um bæjinn. Finnst ykkur þetta jákvæð þróun??

Ok mér finnst þetta alls ekki vera að fara í rétta átt, ég meina þetta er allt of ungt 13 og 14 ára krakkar pissfull á hlemmi. Ok ég er kannski bara heimsk að hugsa svona og þetta er kannski töff í allra augum NEMA mínum. Ég reyki ekki,drekk ekki og dópa ekki, því að mig langar ekkert að vita hvernig er að deyja fyrr en þið?? Hvað er það sem gerir þetta svona spennandi, er það hvernig er að vera angandi í tóbakslykt, eða hvernig er að spreða peningum eða hvernig er að deyja fyrr. Ég sé engan tilgang í að reykja eða neitt þessu líkt en þið??


Kveðja frá mér!!!

Vertu á toppnum á tóbaks.
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá