Ég hef kynnt mér all nákvæmlega aðferðir NASISTA við útrýmingar á fólki. Og að mínu mati eru ísraelar að gera nákvæmlega það sama og SS-sveitir Hitlers á árunum 1938-1945, þ.e. skipulega myrða ákveðna óvinni Ísraels, líkt og Hitler við gyðinga og aðra “óæðri kynstofna”.Nú eru þeir (ísraelar) að gera sama hlutinn í skjóli “HELFARARINNAR” sem ég tel vera það ógeðfeldasta sem ég hef kynnt mér. Þó er það sem mér fynnst mesta hræsnin við þetta allt er þó sú staðreynd að Bandaríkin (ríki frelsis og jafnréttis????)styðja þá. Það að fyrirmenn þriðja ríkisins voru dregnir fyrir stríðsglæpadómstól og sú staðreynd að Ísrael og USA ætla ekki að samþykkja ný stofnsettann dómstól í HAAG sínir að þeir vita að ísraelski herinn er að brjóta mannréttindi palistínumanna. Nú nýverið byrtist svo herra Sharon í sjónvarpsviðtali á NBC og sagðist ekki unna sér hvíldar fyrr enn öll palestínska þjóðin væri bak við lás og slá eða 6fet neðan foldu. Einnig lét hann í það skína að fyrstur til að fara í gröfina ætti að vera herra Arafat. Ef þetta eru ekki beinar hótannir í garð palestínumanna um að þeim verði útrýmt þá veit ég ekki hvað er. Hver þjóð á fullann rétt til að verja sinn tilverurétt þó ég sé á móti sjálfsmorðsárásum eru þær eina vopn palestínumann þar sem þeim eru allar aðrar bjargir bannaðar fyrir tilstuðlan herstyrks Ísraels.

p.s. Mér pesónulega fynnst ísraelar ekki vera nærri því eins útsmognir í útrýmingu sinni og nasistar voru.

Virðingarfyllst Gemeni