Ég var að horfa á Tekinn á Sirkus með audda blö i kvold, frábærir þættir ekkert útá þá að setja, nema hvað Svo kom svona “Gervi Hrekkir” og það voru 4 einstaklingar í honum, Hilmir snær, Unnur Birna,Styrmir og svo einhver annar gaur. þessi gervi hrekkur gengur út á það að allir þessir einstaklingar vita af þvi að þetta er bara leikið og er bara grín. Þetta fór þannig fram að Styrmir og hinn gaurinn áttu að þykjast að vera að ræna Unni Birnu og Hilmir átti að labba framhjá og taka þá frá henni,, Þetta var bara leikið og þetta var allt gert i gríni.. mér hefur aldrei fundist þessir gervi hrekkir neitt uppá marga fiska en eg horfði á hann en gerði mér engar vonir, Þegar hrekkurinn fer á stað þá eru gaurarnir að þykast að ræna Unni, svo kemur Hilmir snær og hleypur að gauranum og hreynlega lemur þá, hann kýldi og sparkaði í þá og þeir láu killiflatir á jörðinni og það blæddi meira segja úr þeim, þeir sem tóku þátt í þessum hrekk að undanskildum Hilmi voru sjokkeraðir og trúðu örugglega ekki sínum eigin augum, svo þegar auddi talaði við Hilmi þá sagði hann bara eg buffaði þessa gaura og ég var ekki tekinn,, Maður spyr sig hvað er eiginlega að? átti þetta ekki að vera grín,? En Hilmi var svo alvarlega með þetta,, Ég hef alltaf fílað Hilmi það sem eg hef seð af honum en ég set núna spurningamerki með hann. ? Það hlýtur að vera einhvað að þessum manni að ráðast á 2 saklausa menn og plús það að þetta var allt tekið upp.. En ég varð undrandi á þessu en ég verð að viðurkenna að þetta hækkaði smá skemmtanagildið í þessum “feik Hrekkjum”
Sá þetta einhve