Ég horfði á fréttirnar í gær (9.okt 2006) og þá var verið að tala um jarðskjálftann sem reið yfir Palestínu árið 2004 minnir mig. Í þessum jarðskjálfta dóu hvorki meira né minna en 74.000 Manns ! Þá fór ég nú að hugsa, 11. september dóu um 3000 manns og fólk er ennþá með kökk í hálsinum og tárin í augunum eftir þetta atvik sem gerðist árið 2001. Ég verð nú bara að segja, SKÍTT MEÐ USA! Ég hef ekki heyrt um þennan skjálfta eða þetta mannfall fyrr en í gær, og mér fannst 9/11 alveg hrikalegt þangað til seinasta 11 september. Þá fattaði ég að það dóu bara 3 þús manns, hélt að það hefðu dáið svona 50 þús. Kaldhæðnislegasta við þetta er að fórnarlömbin sem lifðu af , sem eru um 2 milljónir ef ég man rétt, þau eru ennþá heimislaus og býr í tjöldum og fólk er bara rétt að tía sig í að laga til þarna. Í NY var byrjað að laga til daginn eftir þennan örlagadag.
____

Afhverju eru Palestínumenn e-ð verri en Bandaríkjamenn, fyrir utan það að USA íbúar halda að þeir eru eina flotta og svala landið. En Bandaríkin eru feit og ógeðsleg ! Gozh, hata þetta land…

Bætt við 9. október 2006 - 21:58
Sorry með villuna um landið. En , það eru fólk sem eru enn að skæla og vola yfir þessu. Fullorðið fólk. En það var 13 ára strákur sem missti móður, föður og systir þarna og hann var ekki grenjandi.. Bara að fólk sé ennþá í sjokki yfir þessu finnst mér bara 2mutch, Mín Skoðun. Að BNA hafi verið að hjálpa , kannski við að laga til þarna …. En afhverju er þá fólkið enn að búa í tjöldum? Ég bara botna ekkert í þessu! Ég er nú bara 14 ára , horfði ekki á fréttir fyrir 2 árum.. En allir sem eru eitthvað ofur pissed yfir þessu hef ég bara eitt að segja :) Mér er sama þótt að þetta hafi verið hryðjuverk , og í Pakistan hafi verið náttúruhamför. Eins og þegar flóðbylgjan fór yfir NewOrleans, þá bjargaði Bush megninu af hvíta fólkinu meðan blökkumennirnir þurftu að drukkna eða bíða miklu lengur eftir hjálp. Þetta er bara önnur ástæða afhverju mér finnast USA sökka :O.. Sorry en mér finnst það bara ^^