Mér þótti það alltaf skrítið að ráðist hafi verið inn í Írak á sínum tíma. Það virtist bara ekkert vera nein hugsun á bak við þetta, Sadam var alveg tilbúin til að selja fólki olíu á lágu verði.. og hann átti engin kjarnavopn OG hann hélt landinu saman, án hanns yrði borgara styrjöld og landið myndi skiftast í þrennt.
Það var ekki fyrr en ég lass um alla sem eiga hlut í miðausturlandadeilunum að ég fattaði þetta.

Í minni orðabók þíðir Abraham Satan eða getur líka þítt versta manneskja sem mannkynið hefur nokkursinni gefið af sér. Abraham var ekkert ósvipaður brjáluðum maoista.. “Ef þú ert ekki sammála mér þá drep ég þig, eða set þig í fangelsi!!”

“HALLÓ HALLÓ, ég er athygglisshjúkur. Ég var að finna upp guð, hann er hin eini sanni guð, þið þurfið öll að trúa á hann heiðingjarrrr!!!

”ÉG HEF ALLTAF RÉTT FYRIR MÉR!! Það þarf engar lýðræðislegar umræður um eitt eða neitt.“

Núna skulum við taka ríkin fyrir sem eiga þátt í deilunum í miðausturlöndum og heimfæra þetta á þau.



BNA: Land sem er stjórnað af Texas mafíósum sem eru últra Kristir, últra Hómófóbik og últra redneck whitetrailertrash.
Það er almennings skoðun og skoðun kristinna manna frá Texas að það muni koma loka stríð milli góðs og ills! Kristirmenn og Gyðingar muni sigra Múslima og Satan. Þetta er líka skoðun Bush og hefur hann gert Blair þetta kunnugt í Texas á sínum tíma. Texas mafían hefur alltaf rétt fyrir sér og svindlaði alls ekki í kosningunum 2000.
(Þeir ráða yfir kjörstöðum kaliforníju dööö.)
Osama Bin laden var þjálfaður og vann fyrir CIA.
Það var alls ekki til þess að BNA fengju tækifæri til að ráðast inní miðausturlönd…
Afhverju megum við ekki sjá myndbandið af því þegar flugvél fór inní Pentagon? Hmm..

Iran & Sýrland: Stjórnir þessara landa vita alveg hvað BNA ætla að gera, ný heimskipan. Þeir eru ekki partur af henni og ætla að berjast fyrir lífi sínu. Sem er eðlilegt.
En það er ekki eins og Iranir séu einhvað skárri en BNA. Iran senti bréf til BNA og vestrænnaráðamann þar sem meðal annars var talað um endurkomu Muhammeds, annað í bréfinu er leindarmál…

Þeir sem vita það ekki þá mun Muhammed (í Shíta túlkun) sigra Ísraelsríki og sameina jörðina undir Íslam með góðu eða illu.
Frábær framtíðar sýn,, og frábært hjá Rúv að minnast aldrei á vopna uppbyggingu Írana sem er mest í líkingu við það sem gerðist í þýskalandi fyrir seinniheimstyrjöldina.


Pakistan: Stjórnað af herforingja hliðhollum BNA.
Hinsvegar er næst stærsta Shítasamfélag í heimi í Pakista, rúmlega 20miljónir þannig það er hægt að ímynda sér ofsatrúnna að þeim bænnum!


Israel: Þeir eru alltaf að væla yfir því að arabaríkin viðurkenni þá ekki… En heirðu, Israelar viðurkenna ekki Palistínu, þeir ættu að líta svoldið í eigin barm,, þá fatta þeir að átökin eru þeim sjálfum að kenna að hluta.
Ég meina, maður stofnar ekki ríki einhverstaðar því það stendur í einhverri gammallri skruddu..
Það er bara geðveiki.

Hvað gerir maður við mann sem hefur mist fjölskyldu sína í stríði?

A) Gefur honum sálfræði meðferð, vinnu og húsnæði.

b) Gefur honum og félögum hanns part af annars manns landi, svo gefuru honum fullt af vopnum til að verja sig gegn heiðingjum sem áttu landið á undan. Og svo ræniru kjarnavopnum frá þínu eigin ríki handa honum.

Hvort svarið er heilbrigðara? hmmm…
Hlítur að vera svar B það virkar svo skinsamlegt, sértaklega þetta með kjarnavopnin.


Líbanon: Forsetinn heldur að allt sé rétt sem hann segir og reinir að forðast það að tala um morðingja Hesbolla, sem eru jú friðarsamtök á borð við Greenpeach.

Rússland og Kína: Þeir vita öruglega hvað allir þessir vitleisingar ætla að gera, þannig þeir hammra endalaust á því að það eigi að semja en ekki fara í stríð. Vonandi fá þeir heimsbygðina í lið með sér með Íslendingum meðtöldum. Eða nei?

Íslendingum finnst BNA vera svo kúl, hoppum frekar upp í lestina með þeim… ”Hold your hands tight, couse this is going to be a crazzzZzy ride,,
Do you want to go faster? Yeah! I cant hear u, DO U WANT TO GO FASTER? Davíð Oddson: YYEEAAAHH!!! Then there u go!! FSSSsszzhhh,, BOOM!!! Ratatatata!! AAArrrgghh.. Die muslims die, DIE you fucking terrorists,, Hcahcamala durgadurga u killed my only son! Well he was a terrorist. No he was just 12 hcahcamala shame on u. Ratatatata!!!
Durgadurga death to America! Ok so its free kill now.. Ratatatata!! Gloub gloub, Im drowning in blood, this is not a fun game anymore!
Davíð Oddson: Þetta er lélegur rússíbani ég misti fæturnar mínar og allt sem ég átti.
Rattatata… Are you reddy for more?
Davíð Oddson: NNNOOO!!!
To late to stop now.. get ready for nuke attacks, BOOOOOM!!!!………………….
…………………..t.t.t.t.t.t.t.t.t.t.t..Og skriljónir leggsteina í viðbót………



Ef þú drepur einhvern barnsfaðir máttu bóka það að barnið mun hata þig og vilja drepa þig þegar það vex úr grasi, bara eins og í Íslendingasögunum…
Það er hægt að læra margt af þessum bókum.


Það var einu sinni einhver steinaldarmaður sem hét Abraham, hann sagði að sinn guð væri réttur og engin annar,, svo sagði hann að þeir sem trúðu ekki á guðin hanns ættu að deija eða gangast í lið við hann.

Ég vil bara segja…. Hanns skoðun var röng….
Leiðinlegt að stór hluti heimsbygðarinar er ekki á sama máli… :( STÓR FÍLUKARL!!!! :(