Hér kemur fyrsta skítabomba sumarsins.
Sumir telja ekki þörf fyrir þessa umræðu,, en þá kalla ég andstæðinga málfrlesis og skoðunarfrelsis!


Ég ætla að leggja framm þessa gömlu tuggu.

Er Íslam trúarbragð stríðs og haturs???


Hvað ætli kóraninn segi um það?

Vers 9:111 - “Allah has purchased from the faithful their lives and worldly goods, and in return has promised them the Garden. They will fight for the cause of Allah, they will slay, and be slain.”

…Já það er trúarbragð sem mælir með drápi!

Svo eru það þessi yndislegu vers sem segja allt sem segja þarf!

Vers 9:123 - “Believers, make war on the infidels who dwell around you.”

Vers 47:3 - “When you meet the unbelievers in the battlefield strike off their heads and, when you have laid them low, bind your captives firmly.”

Hehe, trúbragð friðar ha? Þú þarft ekki að vera nein prófesor til að komast að því að Íslam er langt frá því að vera trúabragð friðar.

Vers 48:29 - “Muhammad is Allah's apostle. Those who follow him are ruthless to the unbelievers but merciful to one another.”

…ég held áfram…

Verse 66:9 - “Prophet, make war on the unbelievers and the hypocrites, and deal sternly with them. Hell shall be their home, evil their fate.”

Er þetta vingjarnlegt?
En bíddu nú við, höfum við ekki öll heirt sögur af góðum múslimum sem segjast vera friðarsinnar og að Íslam mæli gegn stríði.
Að ljúa er bannað samkvæmt Íslam og líka að drepa, en þetta er leifilegt gegn heiðingjum.

Þannig já Íslam væri trúarbragð friðar að einhverju marki ef allur heimurinn væri Íslamstrúar.

(Ef þú trúir þessu ekki farðu þá í næsta bókasafn og lánaðu Kóraninn og lestu þetta sjálf(ur)!)

Er Íslam á móti hriðjuverkum?

Vers 4:74 - “Let those who would exchange the life of this world for the hereafter, fight for the cause of Allah; whoever fights for the cause of Allah, whether he dies or triumphs, on him We shall bestow a rich recompense.”

Músalimar segjast oft vera vinir Kristina manna, en hvað segir Kóraninn?

Vers 5:51 - “Believers, take neither the Jews nor the Christians for your friends. They are friends with one another….”

Þessum ligurum tókst meira að segja að sannfæra Páfan um að þeir væru vinir!
Eru vestrænir menn virkilega svona heimskir að þeir lesa ekki Kóraninn og trúa í blindni öllu sem er logið að þeim?
Svarið er JÁ.

Sumir múslimar segjast trúa á sama guð og Gyðingar og Kristnir!

Vers 5:73 - “Unbelievers are those that say: ‘God is one of three.’”
Bíddu eru það ekki kristnir?
Hmm döö,, öruglega ekki,,

Ég er ekki múslimi og vil ekki verða það,
en má ég samt ekki vera vinur múslima?

Vers 4:101 - “The unbelievers are your inveterate foe.”

Þeir sem ekki vilja drepa mig í nafni Allah eru ekki múslimar!!!

Vers 49:15 “The true believers are those that have faith in Allah and His apostle, and never doubt; and who fight with their wealth and with their persons in the cause of Allah. Such are those whose faith is true.”

Þeir sem berjast ekki fyrir Allah eru ekki múslimar. Múhammeð var mjög harður á því!

En meiga múslimar ákveða að verða vinir mínir?

Vers 3:117 - “Believers, do not make friends with any but your own people.”

Ahaa, þessvegna eiga þeir svona erfit með að blanda geði við Frakka og aðra evrópubúa, því trúin þeirra er klárlega á móti því!!!

Ef þú ert ekki múslimi og heldur að þú eigir múslimskan vin, þá ættiru að lesa Kóraninn!

Vers 48:16 - “Say to the desert Arabs who stayed behind: ‘You shall be called upon to fight a mighty nation, unless they embrace Islam. If you prove obedient, Allah will reward you well. But if you run away, as you have done before this, He will inflict on you a stern chastisement.’ It shall be no offense for the blind, the lame, and the sick to stay behind. He that obeys Allah and His apostle shall be admitted to gardens watered by running streams; but he that turns and flees shall be sternly punished by Him.”

Er Íslam virkilega trúbragð friðar eftir allt saman???

87% stríðs átaka í heiminum er vegna Íslam.
Og flest morð í nafni Íslam eru framin í Afríku, flest í Súdan.
Íslenskir fjölmiðlar eru svo lélegir að þeir skíra frá átökunum í Súdan og Sómalíu sem kynþáttahaturs stríði. En þeir sem filgjast með BBC komast að því að það er talað um “Religios Racism”.
Afhverju var Osama Bin Laden að reina að safna inn nýliðum til að berjast í heilögu stríði í Súdan, sú frétt kom í Ríkisjónvarpinu sem sannar bara hversu rangar fréttir við fáum frá okkar fjölmiðlum. Því samkvæmt RÚV er ekkert trúarstríð í Súdan en samt eru múslimar þar að safna liði og að drepa heiðingja…

Ég tek undir með Michael Moore og hvet fólk til að hofra frekar á fréttir BBC og skoða vef þeirra á netinu. Þetta er áræðanlegasti fjölmiðillinn í dag, þó svo að hann geti líka gert mistök.

Svo kom sú spurning upp hvort ekki væri bara hægt að senda fullt af fræðimönnum og áróðursmeisturum til Íslamskralanda og reina fá þá af þessari trú sinni.
Múhammeð hafði auðvitað svar við því eins og öllu öðru!
Það var í 7:73, trúið engum nema þeim sem fara að yðar eigin trú. Seg þú:,,Sjá, hin eina rétta leiðsög er leiðsögn Allah.
Svo er fólkið heilaþvegið uppúr þessu frá barnsaldri.

Lestu Kóraninn og þá geturu fundið útúr þessu sjálf(ur). Vertu ábyrgur samfélagsþegn og láttu ekki blekkja þig. Kynntu þér hlutina eins og þeir eru í raunveruleikanum, og myndaðu þína eigin skoðun á málinu, ekki taka mínar skriftir sem heilagan sannleik.

Svo gætiru lesið vers 9:29, það setur punktinn yfir i-ð, það vers lýsir þessu trúarbragði svo vel að ekki er hægt að afsaka það!!!