Ég hef alltaf verið stuðningsmaður þess að græða á erlendum starfsmönnum með því að greiða þeim lægri laun en Íslendingum. Alltaf er hrópað að það sé verið að koma fram við þetta fólk eins og dýr og að þau eigi rétt á sömu kjörum og Íslendingar. Ég er sammála þessu þegar við erum að tala um fólk sem flytur hingað og ætlar sér að búa hérna og sækja um ríkisborgararétt, en málið er allt annað þegar það eru starfsmenn sem koma hingað tímabundið til að vinna.

Erlendur starfsmaður sem fær laun undir lágmarkslaunum getur mjög auðveldlega verið að fá samt sem áður verðmæti sem eru langt yfir meðallaun á Íslandi. Þar sem krónan er mjög verðmæt í heimalandi vinnumannsins. Sjálfur veit ég um dæmi um mann sem vann hérna í tæplega tvö ár á “slæmum kjörum” í augum Íslendinga en með þessum peningum gat hann STAÐGREITT íbúð að fullu í heimalandinu.

Auðvitað dæmi í betri kantinum en það sýnir að það er ekki hægt að yfirfæra eitthvað lágmark á íslenskum mælikvarða á erlenda starfsmenn þegar þeir eyða meirihluta launanna í heimalandinu. Við gætum fengið hingað Tælendinga og borgað þeim t.d. 50 þúsund í mánaðarlaun og þeim finnst það bara fín kjör, enda þarf bara nokkur þúsund á mánuði þar til þess að ná endum saman í heimalandinu.

Svo er líka frábært að senda öryrkja Íslands til Tælands svona á móti vinnumönnum þeirra sem koma hingað. Enda þarftu bara að skreppa til Íslands 3 mánuði á ári til þess að halda bótunum og lifað eins og ríkur maður hina 9 mánuðina fyrir “skítabæturnar” frá Íslandi :)