Fellibylurinn Katrín setti New Orleans á annan endann og allt er að fara á kaf þarna.
Á þessari stundu þá eru negrarnir að gera það sem eðli þeirra segir - stela öllu sem þeir komast yfir og rúmlega það.
Hér eru nokkrar tilvitnanir sem ég hef lesið í fréttum síðustu daga.
“Some people broke into drug stores and stole the drugs off the shelves.
It is looting times five. I'm telling you, it's like Sodom and Gomorrah.”
“Law enforcement agencies found themselves overwhelmed with widespread looting.
”Most officers, though, simply stood by powerless against the tide of law
breakers.“
”It must be legal,“ she said. ”The police are here taking stuff, too.“
”Some looters, going in and out of the stores,Late Tuesday, Gov. Blanco spokeswoman Denise Bottcher described a
disturbing scene unfolding in uptown New Orleans, where looters were trying to break
into Children's Hospital.
were seen smiling and greeting each other with pleasantries as
they passed. Another group was seen riding in the back of a pickup truck,
honking the horn and cheering."
Skipta þarf orðinu “looters” með orðinu “niggers” því á öllum þeim myndum sem ég hef séð á netinu þá eru þeir allir kolsvartir og með fangið fullt af dóti.
"Ég get ímyndað mér að svona hafi Hiroshima litið út fyrir 60 árum síðan,“ sagði Haley Barbour, ríkisstjóri í Mississippi
Kaldhæðni - Well, what goes around, comes around.

Lögreglan stendur hjá og ypptir öxlunum og segist ekkert ráða við eitt né neitt.
Bush hefur sent um 3.000 af heimavarnarliði borgarinnar til Íraks sem og þá hefur hann skert fjármagn til flóðavarna og annara almannavarna borgarinnar verulega í stjórnartíð sinni.
Það verður gaman að fylgjast með hversu margar og hvaða þjóðir rétt fram hjálparhönd á næstunni.

Einnig verðu athyglisvert að fylgjast með því hvernig nýskipaður forstjóri útlendingaeftirlitsins, Hildur Dungal, mun haga starfi sínu í framtíðinni. Vonast ég eindregið að hún muni sjá til þess að fjöldi litaðra verði verulega skorinn við nögl, helst stoppaður algerlega. Því það hefur sýnt sig á algerlega afgerandi hátt að fjölþjóðaruglið meðal vesturlanda hefur stóraukið glæpatíðni og valdið geysilegum samfélagslegum og efnahagslegum vandamálum.

Kveðja
MIKO