Sjáið bara hina dæmigerðu landa út á götu,(sjást að vísu sjaldan gangandi vegna leti) feitt og sóðalegt fólk, yfirleitt í flíspeysu og og subbulegum gallabuxum eða æfingabuxum ef það er orðið mjög feitt. Talandi um það, af hverju er ég sem skattgreiðandi að borga fyrir neyðaraðgerðir á akfeitu liði sem kann sér ekki hóf ? En maður veit að maður er kominn til Íslands þegar maður sér þetta subbulið í vinnunni í Flugstöð Leifs Eiríkssonar, ég ætlaði ekki að verða eldri þegar ég sá parið í Tollinum þarna. Þau hefðu alveg eins verið að mæta í fjósið á bænum í Engidal í þvældu flíspeysunum sínu, og þetta er það sem útlendingar sjá fyrst. Ungar Íslenskar konur eru sér kapítuli, það er alveg vonlaust fyrir Icelandair að reyna að selja út á þær, eins og þær eru yfirleitt til fara og í því formi sem þær eru nú orðið, yfirleitt i feitari kantinum. Sem betur fer eru kynsystur þeirra farnar að ganrýna þetta, ekki sýst eldri konur sem finnst þetta bara bera vott um lélegt sjálfsálit sem ég held að sé rétt.