,,SMÁÍS", fuck þú og þitt krú. Sirka 40 íslenskar löggur eru að vinna að einu máli þessa stundina vegna þessara fyrirtækja; ,,Bergvík“, ,,Sam-Félag”, ,,Myndform“, ,,SkjárEinn”, ,,Stöð2“, ,,RÚV” og ,,Skífan“ (ófá eru þau fyrirtæki sem undir þessum eru).

Ég get ekki trúað því að það séu fleiri en 300 manns að vinna í Lögreglunni í Rvk. (annars veit ég ekkert um það).

Gott er að sjá hvað er á aðal dagskrá löggunar þessa dagana.

Á meðan löggan er að taka inn 12 manns sem eiga skrár í tölvunni sinni sem þeir borguðu ekki fyrir (Borguðu samt fyrir tölvuna, nýja harðadiska, geisladiska og allt auka draslið (vænti ég), og fór sá peningur sem þeir notuðu mjög líklega til Skífunnar.) er Rvk. að drukkna í eiturlyfjasölu, nauðgunum, barnaníðingu og unglingadrykkju.

Ef ,,SMÁÍS” væri til í að sulla smá pening í þessi mál lögreglurnar (sem sagt eiturlyfjamál, nauðganir, barnaníðingar og annað líkt) þá væri ég til í að kaupa nokkra geisladiska í Skífunni eða BT, en á meðan þessi fyrirtæki ætla bara að hugsa um sjálfan sig (og það á lélegan hátt) þá ætla ég að halda áfram að stela eins miklu og ég get og kaupa allan andskotan sem ég þarf frá útlöndum og hvetja alla til að gera það sama.

Farið og stelið úr búðum einsog heimsendir væri á morgun.

Ég veit að endalausir korkar og greinar hafa verið skrifaðar um þetta, en mér er alveg sama.