Hello, ég var að pæla af því að fult af fólki kallar mig rasist en mér finst það ekki, var að pæla hvað ykkur fynst :) um það.
aður en ég byrja ekki gera nein skítköst á mig að ég sé ömurleg í Stafsettningu, ég bara nenni ekki að vanda mig að vélrita og svo já ég er ömurleg í stafsettningu.

allavegana byrjum á Asiu

Tælendingar/Filipseyingar, ekki sama landið en allt sama pakkið.
koma hingað til lands hunduði af þeim. og fjölga sér eins og rottur. liggur við að búðir fara á hausin útaf Prúttandi feitum Tælendinga kellingum, Strakarnir/kallarnir þeir gera ekkert annað en að halda frammhjá, nauðga, og í ríðukeppnum. og svo vælir þetta lið yfir því að það fái ekki vinnu af því að það er “öðruvisi á litin” .. það er ekkert það, þau verða að opna augun fyrir því hvað þau eru mikil villidýr.
okey en svo finst mér Japanar og kínverjar fínasta fólk þau eru bara cool.

ok svo eru það Negrar, tjah hef ekkert á móti þeim!..en samt kalla ég þá Negra, surta, spaða og kjamma .. og fleirra sem eg finn ekki eins og er. þoli samt ekki negra sem eru alltaf að skóta hvern annan í hausin, þeir eru bara kjanar.

Arabar, flestir Arabar eru Geðsjúkklingar sem trúa á fucking svín HELD ég :;Ð, þust þeir ráðast á menn sem eru að éta´svína kjöt og Drepa þá…. ahah það var gaur í kolaportinu 1 sinni að éta svína kjot, komu 2 snar klikkaðir arabar og skáru hann á hals .. smekklegt. og svo eru þeir alltaf að hóta öðrum þjóðum og heimsálfum af því að við trúum ekki á ALLAH.. og svo heita ALLIR arabar..sko allllliirr… eikkað “allah”.

Svo fíla ég þyskaland! haha og hitler :Ð fíla hann skohehHE samt .. hann var sottan ógeð, en samt toffari svonna létt gegjaður.

þá er þetta komið.. myndu þið telja mig Rasist ? :F<br><br>Katrin`` Hill :o