Einu sinni hélt ég að Ísland væri gott land. Allir góðir og flottir, vinir og allir í gúddí.

En, ég og vinur minn lentum í því óhappi í dag að taka strætó. En það er ekki frásögu færandi, nema það að vinur minn (sem við skulum ekkert nefna á nafn, en það byrjar á “E” og endar á “yjólfur”) ætluðum að borga í hann með einu stykki fimmhundruðkaggli, og þar með gefa strætó þennan 40 kaggl, og vera súper góðir gaurar. EN við lentum í því óhappi að hella niður vökva (bjór). Örlítið mikið, en strætóbílstjórinn bara henti okkur út, eftir ca. fimm metra. Og Eyjólfur (sem var nokkuð ölvaður), hélt að hann hefði borgað þennan lousy fimmhundruð kall. Og ókei, bið röltum þá uppá hlemm, og biðjum þessa (ó)vinalegu konu í miðasölunni að redda þessum fimmhundruðkalli, en nei. Hún getur að sjálfsögðu ekkert gert. En jæja, hún gefur okkur samband við einhvern úber verkstjóra, og við alveg ókei, og Eyjólfur talar við hann í símann. En nei, honum er alveg sama. Hann “hefur of mikið að gera” til að bjarga okkur. Við komum utan af landi og vitum absólútlí ekkert um strætó, og hvað áttum við að vita að það mætti ekkert koma með bjór í strætó? Enívei, þótt að þetta sé ekki mikil fjárhæð, og við höfum á endanum fattað það að við létum gaurinn ekkert fá hann (:D), á getur þetta ekki verið mikið mál fyrir þetta súper fyrirtæki sem er að græða einhverjar 5 millur á mánuði amk.

Þannig að pointið með þessum pósti er einfaldlega hvað Strætó BS er lousy fyrirtæki, sem nennir ekki standa í því að láta viðskiptavininn fá það sem hann á.

Já, þetta er pjúr fleim beint á Strætó BS, mér er nokkuð sama hvað ykkur finnst um þetta, en mig langar að láta ykkur vita af þessu.
indoubitably