Nú er nóg komið!!!

Þorgrímur Þráinson er örugglega fordómafyllsti maður landsins. Hann er haldinn fordómum gagnvart reykingamönnum. Ég er orðin hundleiður á öllum þessum tóbaks“varnar” auglýsingum.

Ef þið virkilega pælið í þessu þá eru þessar auglýsingar að segja “Reykingamenn/konur eru óþverrar og eiga skilið að deyja!”

Sjáið t.d. auglýsinguna um mannin sem er í sána og mígur á kolin, það er viðbjóður, manninn sem rekur við á veitingastaðnum svo allir missa matarlystina, Á flestum veitingastöðum er reyk og reyklaust þannig að hvað eru þau að kvarta! Í dag þá má hvergi reykja nema á sumum kaffibúllum og veitingastöðum. Það má ekki einu sinni reykja úti! Samkvæmt lögum. Hver eru skilaboðin? Reyktu heima hjá þér og þegiðu svo! Þetta er eins og í Amsterdam, nema þá er verið að tala um eiturlyf en ekki sígarettur.

Reyndar er ég að brjóta lög núna með því að tala um sígarettur ekki á slæman veg, því það er bannað að tala vel um tóbak. Það er geinilega ekki lengur málfrelsi á íslandi, það má ekki tala illa um annað fólk, t.d. meiga ísl. þjóðernissinnar ekki segja að negrar eiga að brenna og allt það, því það eru ærumeiðingar, en Þorgrímur Þráinsson má segja að allt reykinga fólk á skilið að deyja.

Og svo auglýsingarnar um “þegar þú andar inní þig tóbaksreyk, þá blablabla…” hver er tilgangurinn með þessu annar en sá að vera með ærumeiðingar gagnvart reykingamönnum, öllum er skítsama um það nema þá vita þau hvernig þau deyja, auk þess þá á ekki að sýna þessar auglýsingar allan dagin, ég sá hana kl. sex einn dagin og þá fór ég að pæla, það er bannað að sýna texas chainsaw massacre því að í þeirri mynd er blóð og svoleiðis, en það er allt í lagi að sýna innyfli núna því að það er fyrir góðan málstað. Litli frændi minn fékk martröð um að heilin væri tekin úr honum eins og í reykingarvarna auglýsingunni.

Og það nýjasta: XXX Rottweiler Hundar. Fáðu þér sígarettu og krabbamein… asni. Sá ég á plakkati. Ég virti hana fyrir mér og sagði sí svona “Allt í lagi” og fékk mér sígarettu. En pælið í því (ég sá þetta í grunnskóla) XXX rottweiler, þvílík fyrirmynd!! Eitthverjir gaurar sem tala um að “ríða mömmu þinni” og fleira í þeim dúr.

Ég ætla að enda þetta með því að segja: Fólk sem reykir er líka fólk.

3gill XInd.