Ég veit að þetta umræðuefni er heimskulegt, en mér finnst gaman að rökræða um þetta.

Konur eru alltaf að segja að þær séu “betri” en karlmenn, “þarfnist” þeirra ekki osfrv, en hafið þið tekið eftir konunum sem segja þetta, þær eru ljótar, pirraðar og HATA karlmenn. Þessar konur þarfnast aðeins eins hlutar: “man juice” (aka sæði), konurnar sem “vilja” karlmenn eru glaðar, gengur vel í lífinu og eru “fullnægðar”. Hvað eruð þið að reyna að segja að karlmenn séu “veikara” kynið, hverjir eru það sem eru í LANGFLESTUM tilfellum í háttsettum stöðum. Og nei ekki reyna þetta jafnréttis kjaftæði núna, því staðreyndin er að karlmenn, læra betur, hafa betra lag á “the system” og eru virtari. Konur eru fæddar í það starf að vera húsmæður, hjúkkur, kassadömur, skúringakerlingar osfrv. Jú einstaka maður er í þessum “lélegu” störfum og get ég ekki skýrt af hverju því það er hrein ráðgáta. Og sumar konur hafa ákveðið að taka að sér stór störf, eins og Vigdís Finnbogadóttir, það er kona sem “meikaði” það, enda er það eina konan.
Ég hef fulla “virðingu” fyrir konum btw