Áður en lesturinn hefst vill höfundur taka eftir farandi fram, öll sú skoðun sem fram kemur í pistlinum er ekki endilega persónuleg skoðun höfundar heldur eru þetta einungis vangaveltur. Pistillinn/greinin er einungis skrifuð til þess að drepa tímann og láta hugann reika. Viðkvæmar sálir og aðrir “aumingjar” eru beðnir um að vera úti, lesa ekki áfram. Því þetta sem á eftir kemur gæti sjokkerað þá, fyllt þá viðurstyggð. Við ykkur hin, hugrökku og djörfu vil ég segja. Njótið lestursins og lifið heil.

Jæja, GAMALT fólk, fólkið sem er fyrir, fólkið sem er pirrandi, fólkið sem við viljum “losna við”. Hafið þið aldrei hugsað þegar þið eruð út í búð eða þegar þið keyrið surnesbrautina “djöfull vildi ég að það væri ekki til gamalt fólk!” ? Jú, örugglega. Það lýgur því enginn að mér að hann hafi ALDREI hugsað illa til gamalmenna, það bara stenst ekki! Svoleiðis er það bara ekki! Því GAMALT FÓLK ER FYRIR!!! Gamalt fólk er fyrir í umferðinni, gamalt fólk er fyrir úti í búð, gamalt fólk er fyrir ALLSTAÐAR!

Þessvegna skirfa ég þennan pistil, til þess að koma með smá innlegg í umræðuna um gamalt fólk. Koma með tillögur, tillögur til að bæta þetta ástand. Koma með tillögur, sem allir(að minnsta kosti flestir eða einhverjir) geta sættst á. Verið “ánægðir” með.

Tillaga eitt er sú að drepa bara allt gamla fólkið, drepa alla sem náð hafa 60 ára aldri og þannig útríma öllu sem heitir ellidauði, elliheimili, ellilífeyrir, ellilífeyrisþegar, ellilífeyrisafsláttur og allt sem viðkemur gamlingjum. Ekkert gamalt fólk til að vera fyrir í umferðinni lengur, ekert gamalt fólk til að tefja biðraðir og röfla í búðum. Ekkert gamalt fólk til að þvælast fyrir, labba hægt og kjaga svo þú kmoist ekki framhjá á laugaveginum eða í kringlunni. Ekkert gamalt fólk til að láta þig kúgast og æla í sundlaugunum.

En, þetta er kannski full gróf “lausn”. Margir myndu álíta þetta ekkert skárra, ef ekki verra en það sem nasistar gerðu gyðingum á sínum tíma. Þessvegna hef ég aðra tilllögu, sem er að vísu dýrari, en kannski ekki jafn illa liðin hjá sumum. Það er að gamalt fólk lifi bara í sínu eigin samfélagi innan okkar samfélags. Það er að segja, það verði settar sérstakar akbrautir fyrir gamalt fólk, sérstakir kasar(ekki ósvipaðir hraðkössum nema bara hægkassar þar sem að sérstakt fólk sem talar hátt, heyrir vel og er þjálfað til að taka við kvörtunum starfar) í búðir fyrir gamla fólkið. Þannig að gamla fólkið verður ekki eins mikið fyrir okkur, það er bara á sinni akgrein, fer á sinn kassa, lifir í sínum eigin heimi. Án þess að bögga okkur.

Enn ein “lausn” er að ríkið bjóðí upp á þjónustu, sendist fyrir gamla fólkið út í búð, sendist með vörurnar aftur til fólksins, nánast að kostnaðalausu. Svo má bara taka ökuréttindin af gamla fólkinu þegar það verður sextíu og sjö ára og þá er vandamálið úr sögunni. En það skapast í raun annað vandamál við það, þá skapast eyða í tímaáætlun gamlingjana. Þessir 4 tímar af deginum sem fara í það að kaupa mjólk og brauð og skammast eru orðnir að tómi. Sem skapar bara vandamál annarstaðar, því þá fer gamla fólkið og finnur sér eitthvað annað að gera einhverstaðar annarstaðar og fer ða vera með vandamál þar. Þannig að, anaðhvort er það að taka upp sér akbrautir og sér kassa fyrir gamla fólkið með auknum kostnaði til að losna við það, eða þá að skjóta það. Til að spara svolítið…

Svo getum við nottla líka alltaf bara sætt okkur við þetta, reynt að leiða gamla fólkið hjá okkur.