"Ég skít á Íslenska flaggið!" (?) Vissir virkir aðilar hér á huganum hafa stofna samtök sem þeir kalla “Flokk Framfarasinna” sem er íhaldsamur þjóðernisflokkur. Stefna þeirra gengur út á það að tryggja frelsi íslands og sjá til þess að íslendingar stjórni sínum eigin auðlindum.

Fínasta mál… en það er eitt sem pirrar mig aðeins, það er þetta þvílíka þjóðarstolt sem þeir (næstum) krefjast að við sýnum. Þeir hafa oft sagt: “Það er augljóst að [herra jón] er ekki annt um eigin fána né nokkuð sem kallast Íslenskt” (eða allavega nokkru sinnum). Hingað til hef ég nú virt stefnu FF og er að hluta til (bara að hluta til) hlynntur henni, en ég er ekki sáttur að slíkir aðilar eins og Ritter (og fleiri), sem hafa meiri að segja komið fram í sjónvarpinu segi slíka hluti sem má næstu (og ég endurtek NÆSTUM) líkja við öfganna sem voru uppi í þriðja ríkinu!

Ég er als ekki að segja að þeir eigi að hætta að segja slíka hluti, eins og sum ykkar vita elska ég málfrelsið jafn mikið og ömmu mína, en ég mundi ráðlegga FF að losa sig við slíka öfga! Þetta er ágætis flokkur sem á öruglega eftir að meika það, EF þeir eru ekki með svona stæla.

Það er ekkert að því að þykja ekki sérstaklega vænt um land sitt og þjóð (þessi setning á eftir að trylla suma!). Ég er á móti als konar ofdýrkun á landi okkar, þjóð, klút og tungu okkar. Slíkt getur nefnilega auðveldlega leitt til hatur á öðrum þjóðum og menningum. Því heitara sem við elskum íslenska klútinn, því meira erum við til í að vernda hagsmuni okkar gegn öðrum. Þetta hljómar kannski ágætlega, en beinum augum okkar að mið-austurlöndunum þar sem vissir aðilar eru það stoltir af því sem þeir eru að þeir drepa sig til þess að vernda svokallaða “hagsmuni” þjóðarinnar.

Sýnum flagginu okkar virðingu… Mér minnir að ég skrifaði á korkunum grein eða svar um klútinn okkar vinsæla. Það var víst þegar það átti að kæra Bubba-egó fyrir að hafa farið illa með klútinn okkar! Það var auðvitað bara fáránlegt dæmi.

Að fara vel með klútinn okkar… afhveru ættum við að gera það ef okkur langar ekki til þess! Ef ég kaupi þennan fána, þá er hann mín eign, er það ekki? Ég má gera hvað sem er við hann því að hann er A: ekki lifandi og B: ANSKOTANS FÁNINN MINN. Ef mér langar að nota hann til þess að leysa slímvef frá nefi mínu, þá geri ég það!

Það er í fínasta lagi að berjast fyrir hagsmunum sínum. En að skamma aðra (og refsa) fyrir að gera það ekki er alveg út í hött. Maður er alveg íslendingur þótt að maður fer ekki með morgun og kvöld bæn til hans Jón Sigga (Jón Sigurðsson), kyssi klútinn sinn og sofnar í sauðskinns rúminnu sínu meðan maður lesa “Íslenzk málfræð fyrir MR-inga”.

Ef mér langar að gefa skít í eitthvað, þá geri ég það!!!!!!

Grrrrrrr…


–krizzi–
N/A