Sunnudaginn 25 Febrúar skrifar Freysteinn Jóhannsson grein sem heitir “Enginn er dagur vonar”um lífshlaup “Íslendings” að nafni Abdel Fattah El-Jabali.

Uppistaðan í greininni er biturð þessa manns yfir því sem er kallað rán gyðinganna á hans landi (þessir frumlegu blaðamenn okkar hafa adrei haft hugsun að fjalla um að svæði þaðan sem gyðingar og kristnir hafa verið hraktir frá)og þó hann segist ekki hata gyðinga er annað hægt að lesta út úr textanum. Þrátt fyrir allan biturleikann þá var honum kleift að gera það sem marga í Arabaheiminum og víðar dreymir um, nefnilega að vinna og búa í öðrum löndum og gera börnum sýnum betra líf en jafnvel tekst í þessum guðsvoluðu löndum.

Svo er eitt sem manni finnst nokkuð undarlegt en það er að þessi maður sem síðast vann á Íslandi fyrir 1972 gat komið hingað þegar hann var orðinn óvinnufær erlendis, gerst ríkisborgari (var það ekki áður) og þegið örorkubætur á okkar kostnað. 'Eg kannast aðeins við “þakklæti” þessa manns úr bankanum mínum þar sem hann sækir bæturnar. Eitt sinn þegar ég var þar hjá gjaldkera og sé hvar hann er að fá afgreiðslu, heyri ég gjaldkerann minn segja að hún vilji nú sleppa við að afgreiða þennan mann og ég spyr af hverju. Jú, hún hafði verið að afgreiða hann og honum mislíkaði við eitthvað og hún sagði að framkoman og dónaskapurinn hefði verið slíkur að það hefði slegið þögn yfir bankann og við erum að tala um Aðalstöðvar Landsbankans ! Hún sagði að hann talaði ekki góða íslensku en hann kynni öll ljótu orðin ! Nú vitum við að íslendingar eru ekki kurteisastir allra og gjaldkeri með langa starfsreynslu er ýmsu vanur, en þetta var víst einsdæmi.

Þetta eru þakkirnar frá manni sem hefur eytt litlum tíma af sýnu lífi hér en fær að eyða æfikvöldinu hér á kostnað okkar, og kvartar að vísu yfir hvað lífið sé hálf leiðinlegt. Þess má geta að hann á hér börn og barnabörn en virðist eyða mestum tímanum á kaffihúsum, það eru líklega e.h. í Palestínu sem öfunda hann ! Ég sé þenna mann regluega á röltinu með staf og svipurinn ber með sér reiði og biturð sem ég sé endurspeglaða í þessari grein, en í raun er ég viss um að e.h. ætlaður landsstuldur er ekki raunveruleg ástæða fyrir því.